Sự phát triển thịnh vượng của sâu chuổi các dự án BĐS từ bắc tới nam của Vingroup đã tạo lên những làn sóng mới về các sản phẩm bất động sản cao cấp. Điểm nhấn trong năm 2016 là sự ra mắt của khu đô thị cao cấp biệt thự vinhomes thăng long tại khu vực phía tây hà nội, sự khởi sắc đó trở thành động lực để tập đoàn Vingroup đang triển khai xây dựng và phát triển khu nghỉ dưỡng vinpearl Làng vân Đà Nẵng mà.

Theo đó Công ty cổ phần Vinpearl thực hiện dự án theo đúng chỉ đạo của UBND thành Đà Nẵng; hướng tới sự phát triển bền vững, hài hòa giữa khai thác, tôn tạo và bảo tồn các nguồn tài nguyên thiên nhiên, đồng thời luôn phải chú trọng đến vấn đề phát huy cảnh quan thiên nhiên.

Vị trí dự án biệt thự Vinpearl Làng Vân Đà Nẵng

Dự án biệt thự Vinpearl Làng Vân Đà Nẵng tọa lạc tại một vị tric đắc địa trên một ngôi làng nhỏ, nép mình dưới chân đèo Hải Vân, Làng Vân được biết đến như một vùng đất giàu tiềm năng du lịch và kỳ thú bậc nhất Đà Nẵng chính là nơi mà Vingroup quyết định đầu tư xây dựng dự án Vinpearl tại đây. Trong tương lai không xa, nơi đây sẽ trở thành một khu du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi và giải trí cao cấp hiện đại bậc nhất dưới sự đầu tư mạnh tay của Tập đoàn Vingroup. Khu du lịch nghỉ dưỡng và giải trí tổng hợp Vinpearl Làng Vân hứa hẹn mang tới một cơ hội đầu tư hấp dẫn nhất cho những khách hàng mong muốn sở hữu bất động sạn nghỉ dưỡng tại những thành phố đáng sống nhất Việt Nam.

TIỆN ÍCH DỰ ÁN BIỆT THỰ VINPEARL LÀNG VÂN

+ Khu chăm sóc sắc đẹp, Spa sang trọng với sự phục vụ tận tâm chu đáo của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

+ Công viên giải trí dành cho khách hàng, nơi thư giãn, đi dạo tuyệt vời.

+ Phòng khám đa khoa quốc tế VINMEC hiện đại, đầy đủ trang thiết bị, các y, bác sĩ chuyên nghiệp, tận tình và thân thiện.

+ Trung tâm các môn thể thao,

+ Khu trung tâm thương mại cao cấp, khu gian mua sắm, giải trí thú vị.

+ Khu nhà hàng, ẩm thực với các thương hiệu từ khắp mọi miền tổ quốc và cả trên thế giới.

+ Phòng tập gym, rèn luyện sức khỏe chuyên nghiệp.

+ Khu vui chơi giải trí, hồ bơi ngoài trời, hồ bơi trong nhà.