Định nghĩa biệt thự - Biệt thự là một loại hình nhà ở được xây dựng trên một không gian đất rộng lớn, có sân vườn bao quanh . Các không gian sống trong và ngoại thất bên ngoài thường có tính mở, gần gũi với thiên nhiên.
Biệt thự cổ điển là gì? biệt thự bao gồm những thiết kế dựa trên những đặc trưng của phong trào cổ điển Châu u thế kỉ XVIII, với những nét kiến trúc đồ sộ, bề thế và thiết kế vô cùng tinh vi, tỉ mỉ đến từng chi tiết.Các chi tiết phù điêu, hoa văn trang trí vô cùng bắt mắt , màu sắc kì công gợi nhắc đến những công trình kiến trúc ấn tượng của Phương Tây .
Thiết kế biệt thự cổ điển là một trong những trào lưu thiết kế rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Thiết kế biệt như cổ điển hay còn được biết đến rất nhiều qua các loại hình thiết kế khác nhau như: Thiết kế biệt thự Pháp, thiết kế biệt thự cổ điển theo phong cách Á Đông, thiết kế nhà biệt thự truyền thống,v.v.
Để phù hợp hơn với điều kiện sinh hoạt và sử dụng thì các thiết kế cổ điển được cách tân và lược bớt đi sự rườm rà không cần thiết, thay vào đó là sự tinh tế hơn trong việc sắp xếp và bố cục các hoa văn, tạo nên một ngôi nhà đẹp cả về thẩm mỹ lẫn công năng sử dụng. Biệt thự cổ điển luôn mang đến cho chủ nhân ngôi nhà một sự sang trọng và tinh tế cần thiết, thể hiện đẳng cấp và giá trị mà ngôi nhà đem lại cho mỗi gia đình. Nhưng không phải nhà thiết kế nào cũng làm được điều đó.
Liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn nhiệt tình nhất: 0909.50.38.38
Trụ sở chính: 387/9 Trường Chinh, Phường 14, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh