Bạn từng nghe nói Gamuda Gardens là điểm đến chung cư the zen residence cho mọi tổ ấm hạnh phúc, là nơi không gian sống không còn mang ý niệm ngôi nhà? Thật khó khăn để ngay lập tức có thể minh chứng cho bạn điều đó. Nhưng hãy một lần đặt chân đến thành phố phồn hoa, sống động và trong veo này, bạn sẽ cảm nhận được đâu là điều khác biệt.
Gamuda city vang danh trong thị trường BDS không chỉ bởi dự án mang tầm cỡ vĩ mô, cũng không hẳn ở sự bao la của công viên Yên Sở hay ở những dịch vụ tiện ích tiêu chuẩn 5 sao. Đặt chân đến Gamuda city bạn sẽ thấy được một biệt thự liền kề ST4 khu đô thị sầm uất sôi động nhưng nên thơ hiền hòa, nằm ngay cửa ngõ của một thành phố chiến lược bon chen, rất nhiều bụi và tiếng ồn.


Gamuda Gardens được tạo nên từ những bản thiết kế tinh xảo độc đáo và đầy đột phá mang đến cho quý khách hàng nhiều loại hình không gian hiện đại, chất lượng, dễ làm bạn choáng ngợp ngay cả khi chưa đặt những không gian này trong mối liên kết với một tổng thể tiện ích tuyệt vời.

Nói đến căn hộ biệt thự đơn lập Gamuda Gardens, bạn hãy quên những kiểu kiến trúc cổ điển đi, quên mô hình nhà ở phong cách của Pháp đi, và quên cả những đường nét uốn lượn quanh co phức tạp xung quanh kiến trúc của những ngôi biệt thự khác đi. Bởi vì mỗi căn biệt thự đơn lập ở Gamuda Gardens sẽ là sự tổng hòa của chất liệu hiện đại, biệt thự liền kề gamuda Gardens đường nét đương đại và cách bố trí nội thất đậm dấu ấn cá nhân, và có khi nó chẳng mang một chút hình hài nào của những ngôi biệt thự bạn thường nhìn thấy.