Tiếp nối các thành công của các Khu dự án đi trước của tập đoàn Vingroup, đã gây hiệu ứng trên thị trường BĐS cả nước. Trong đó nên nhắc đến Khu dự án căn hộ cao cấp có tên gọi Vinhomes Golden River (tại Sài Gòn) vẫn đang tạo cơn sốt trên thị trường BĐS, thì mới đây thông tin Dự án Vinhomes Thăng Long An Khánh được tung ra thị trường đã tiếp tục làm cho thị trường bất động sản tại khu vực phía Tây thủ đô nóng lên. Đây là dự án hứa hẹn mang lại một tuyệt phẩm siêu dự án thứ 2 với tên gọi Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh tại Hoài Đức, Hà Nội, Khu dự án tổ hợp biệt thự đơn lập, liền kề, song lập, shophouse, trung tâm thương mại,… của nhà đầu tư bất động sản hàng đầu Vingroup.
Dự án Vinhomes Thăng Long An Khánh được NH Techcombank cam kết gói hạ tầng 500 tỷ cho Sudico để chỉnh trang xây dựng cho Khu dự án như hệ thống cấp thoát nước, hệ thống điện chiếu sáng sẽ được cam kết sẽ hoàn thành vào quý 2 năm 2016 hoặc muộn nhất là Quý 3 năm 2016. Chất lượng dịch vụ sẽ đẳng cấp ngang tầm với các Khu dự án của Vinhomes hiện nay.
Có thể đề cập đến, diễn biến trên thị trường BĐS Việt Nam hiện nay cho chúng ta thấy, càng ngày mô hình nhà ở Compound nhận được sự thu hút và sự quan tâm của khách hàng rất nhiều. Hơn nữa, lý do làm cho mô hình nhà ở Compound thu hút được sự quan tâm của người mua là nhờ mô hình này luôn có hệ thống an ninh được đảm bảo tốt nhất, cộng với hệ thống khép kín 100%, mô hình nhà này ko chỉ đảm bảo sự riêng tư cho cư dân mà việc ra vào của toàn bộ cư dân, bạn bè hay người ngoài đều được kiểm soát 1 cách chặt chẽ nhất, xóa tan mọi lo lắng về sự an toàn của cư dân, đặc biệt là trẻ nhỏ và người già. Lấy điển hình từ hai dự án thành công đó là Mega Residence tại Q9, chỉ trong khoảng 5 tháng thành lập đã với 160 căn nhà liền kề đã được bán hết và Khu dự án Mega Ruby Residence cũng đã tạo nên một cơn sốt cho giới đầu tư cũng như người mua đang tìm một căn nhà để ở.
Mô hình Compound được phát triển từ TP. Hồ Chí Minh ra thủ đô Hà Nội việc thực hiện mô hình Compound tại Dự án Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh ngay lập tức được rất nhiều người mua đón nhận. toàn bộ các dịch vụ Clubhouse, nhà hàng, trung tâm thương mại, nhà trẻ, công viên, khu vui chơi giải trí... đều được xây dựng và quản lý theo tiêu chuẩn của Vinhomes.
Khu đô thị Vinhomes Thăng Long An Khánh được xây dựng theo mô hình khu Compound khép kín tức là đáp ứng 1 cách tốt nhất theo đúng tiêu chí: “Nhà – Tiện ích sinh hoạt – mọi thứ trong một“, đây là mô hình mới được xây dựng khép kín có hệ thống tường rào bao bọc xung quanh, và được đảm bảo an ninh, bảo vệ 24/24h cùng đầy đủ các tiện ích đồng bộ, cư dân có thể sử dụng ngay khi chuyển vào ở. bên cạnh việc đảm bảo tính an toàn còn góp phần tạo nên 1 chuẩn mực trong văn hóa nơi ở, để khách hàng mua nhà hoàn toàn yên tâm và tự hào với sự lựa chọn của mình.