Biet thu Flamingo Hilltop Villa lh 0977778997 diện tích 247m2
Biệt thự Hilltop Villa - Với mục tiêu mang lại sự lãng mạn lý tưởng cho khách hàng dựa trên những tiêu chí độc đáo về thiết kế, đảm bảo về chất lượng, hoàn hảo cho không gian và đẳng cấp cho dịch vụ, Biệt thự Hilltop Villa sẽ mang đến một luồng gió lạ cho thành phố.
Nằm biệt lập trên đồi Thiền, Hilltop Villa sở hữu hệ thống biệt thự lưu trú với 12 căn, mỗi villa có bể bơi ngoài trời rộng lớn, phòng sauna tiện nghi, quầy bar sang trọng
Biệt thự Hilltop Villa đầy đủ tiện nghỉ của một villa nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp với phòng ngủ rộng, bồn tắm lớn trong phòng và vòi tắm hoa sen đặc biệt ngoài trời.
Được thiết kế với 5 lớp vật liệu thân thiện mang đến cho biệt thự nét cổ điển mà vẫn hiện đại, sang trọng, Hilltop Villa luôn ấm áp lúc đông đến, mát mẻ khi hè sang, góp phần tạo nên không gian nghỉ dưỡng xanh mát và thư thái cho toàn khu Flamingo Đại Lải Resort.
Với diện tích sử dụng 279m2 - 415m2 và diện tích cấp sổ 226m2 - 323m2, Hilltop Villa thật sự là một không gian sống riêng tư tiện nghi & đầy cảm xúc.
Mọi thông tin về sản phẩm xin liên hệ trực tiếp tại:
VP Hà Nội: 63 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hotline: Ms. Hà 0977.778.997
Website: Bat dong san, bds HA NOI gia re, du an bat dong san ha noi - Cong ty CP LS Viet Nam san giao dich hang dau viet nam | bat dong san | nha dat | chung cu