Tin rao vặt: Biệt thự The Manor Central Park đẳng cấp thượng lưu

  1. Thông tin bài viết

    Biệt thự The Manor Central Park đẳng cấp thượng lưu

    Tỉnh - Thành phố
    Hà Nội
    Quận - Huyện
    Quận Hoàng Mai
    Giá
    Thỏa thuận
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    170335
    TK
    Di động
    01674084381
    Cố định
    01674084381
    Thông tin chi tiết
    Biệt thự The Manor Central Park dành cho những người yêu thích sự thanh bình, được quy họach trong một cụm dân cư tách biệt. Đây là một cộng đồng nhỏ, sang trọng và hiện đại. Từ khu vực này, cư dân chỉ cần đi qua một dãy phố, công viên là đến những khu phố buôn bán, ẩm thực sầm uất.

    Thiết kế biệt thự

    Biệt thự song lập The Manor được thiết kế sáng tạo, tận dụng tối đa không gian tiện ích của căn nhà mang tới một phong cách sống trẻ trung, năng động, hiện đại cho gia chủ.
    Bố trí biệt thự hợp lý với phòng khách không gian sinh hoạt chung mở, chỗ để xe riêng, phòng ngủ chính rộng rãi, nhiều phòng riêng cho những gia đình đông người, cầu thang máy, phòng cho người giúp việc, thư viện,…

    Bạn sẽ tìm thấy tại biệt thự đơn lập The Manor phong cách sống hiện đại, sang trọng bậc nhất Hà Thành. Mỗi căn được xây dựng trên diện tích 640m2, với một công viên riêng biệt có hồ bơi lớn, một thư viện, một phòng tập thể dục, khu riêng biệt cho người giúp việc, một sân thượng hoàn chỉnh với quầy bar, sân thể thao được quy hoạch bảo vệ để chỉ rành riêng cho những chủ nhân của chúng.

    Tiện ích xung quanh

    Khu biệt thự trong đô thị The Manor Central Park được quy hoạch gần khu phố buôn bán, nhà hàng và dịch vụ. Đây là sự pha trộn giữa khu nhà ở biệt lập và khu trung tâm sầm uất nhằm đáp ứng tốt nhu cầu đa dạng của người sử dụng.
    Bên cạnh đó, Tại biệt thự song lập The Manor còn có một khoảng không gian chung ngoài trời, khu vườn xanh tươi, và một hồ bơi nơi đem đến một không gian tuyệt hảo cho lũ trẻ chơi đùa trong cùng cộng đồng dân cư, giữa những người hàng xóm, những buổi tiệc nướng gia đình ngoài trời, tạo mối quan hệ hàng xóm láng giềng lâu dài.

    Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về các căn hộ trong khu đô thị The Manor Central Park xin vui lòng truy cập Website:http://themanornguyenxien.com/
    Lần sửa cuối bởi lannhiha, ngày 10-06-2015 lúc 08:59 AM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google