+ Diện tích: 10x4m, cực kỳ đẹp để thiết kế căn biệt thự mini theo ý mình.
+ Giá: 4,55 tỷ(MTG). Giá cực kỳ tốt cho căn biệt thự mini với diện tích và vị trí trung tâm như vị trí căn biệt thự mini này.
+ Pháp lý: Sổ đỏ chính chủ, cực kỳ sạch. Sổ vuông đét không một chút lỗi phong thủy nào.
+ Hẻm trước căn biệt thự mini rộng 3m, xe ba gác đua xe máy thoải mái, chỉ cách xe hơi đúng 20m không hơn. Hẻm thông ra đường Lê Văn Sỹ, chỉ 150m là tới đường Trần Quang Diệu, chỉ 200m là tới ngã tư Lê Văn Sỹ.
+ Biệt thự mini được thiết kế cực kỳ hợp lý đầy đủ công năng cho một đại gia đình sinh hoạt.
+ Vị trí cực thuận tiện cho việc di chuyển tới các quận trung tâm, chỉ 2 phút là tới Quận 1, 5 phút để tới Sân Bay, qua các quận khác trong thành phố rất dễ dàng và nhanh chóng.
+ Biệt thự mini ngay lô góc, thiết kế cực kỳ đẹp. Chỉ cần xem là ưng không thể chê một điểm nào. Được thiết kế bởi kiến trúc sư tài ba nên cực kỳ đẹp và cực kỳ hợp lý, không một chút lỗi dù là nhỏ nhất. Vị trí ngay lô góc nên cực kỳ thoáng mát, và cực kỳ vượng khí tốt cho gia chủ sinh sống, cũng như rất tốt cho tài lộc nảy nở
+ Thật sự sẽ rất tiếc vì nếu bạn đang tìm nhà trong tầm tiền này mà không thể đọc được tin này và mất đi cơ hội sở hữu cho mình ngôi nhà quá tuyệt vời này. Nhưng nếu bạn đã đọc được tin này rồi thì hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho Dũng nhé. Để được Dũng tư vấn rõ hơn và tỉ mỉ hơn về căn Biệt thự này nhé. Vì thực sự thì vẻ đẹp của căn nhà này không có từ ngữ nào có thể viết hết được, chỉ có thể nói và cảm nhận tận mắt mới biết sự hấp dẫn của nó thế nào.
Hãy gọi ngay cho Dũng nhé: 0966924690.
Xin chân thành cảm ơn!