Hiện nay công ty nhà vườn TAT mở bán đợt cuối giai đoạn BT Hoàng Yến -The Mountain villas. Tọa lạc tại xã Cư Yên, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình. Với các loại diện tích 275-311m2 (với khu Hoàng Yến I), 230-460m2 (với khu Hoàng Yến II)
. Giá bán từ 938tr/ 1 căn hoàn thiện gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 2 phòng vệ sinh, sân vườn được trải thảm cỏ nhật, vườn tiệc đứng ngoài trời, đặc biệt các căn biệt thự còn có bể bơi và hầm rượu….Sứ mệnh Hoàng Yến -The Mountain Villas không chỉ mang đến cho bạn một ngôi nhà, mà tặng bạn cả một môi trường sống hoàn hảo:

Thiên Nhiên: Với địa hình đất dốc thoải trên đồi, lưng tựa núi mặt hướng ra hồ nước cùng những cánh đồng lúa đầy thơ mộng với bạt ngàn cây xanh đủ loại, Hoàng Yến chính là nơi màu xanh tuôn trào của cây cỏ, sắc rực rỡ của hoa lá và vạn tiếng chim ca hiện diện trong từng khoảnh khắc, khiến cuộc sống của bạn thi vị hơn bao giờ hết.

Văn Hóa: Bằng tất cả tâm huyết và sự lao động ngiêm túc nhằm làm sống lại hơi thở ngàn xưa trong lòng cuộc sống hiện đại, chúng tôi có thể tự hào rằng Hoàng Yến chính là lựa chọn nghỉ dưỡng lý tưởng cho gia đình các bạn!

Con Người: là chủ thể của hạnh phúc. Những giá trị nhân văn trọn vẹn chính là yếu tố hàng đầu của Hoàng Yến. Mọi hành động của chúng tôi đều nhằm mang lại sự phát triển toàn diện cả về chất lẫn tinh thần cho cư dân khu biệt thự và cho cả cộng đồng.
Mô tả :
1. Vị trí: Cách Hà Nội 42km. Địa điểm: Lương Sơn, Hòa Bình. Cạnh resort Vịt cổ xanh của Pháp và sân gofl Vân Sơn, sân golf Phượng Hoàng.
2. Quy mô: 15ha gồm 121 lô biệt thự.
3. Tính chất: Khu biệt thự nghỉ dưỡng cuối tuần.
4. Chủ đầu tư: Công ty cổ phần đầu tư phát triển nhà vườn TAT.
5. Dịch vụ tiện ích: Nhà hàng sinh thái, bể bơi, Bar + cafe (đã hoạt động).
6. Hàng rào an ninh: Tường đá bao quanh cao 3m, bốt bảo vệ 24/24, camera an ninh…
7. Tiến độ: Đã bàn giao 90/121 biệt thự và sổ đỏ. Đã xây dựng hoàn thiện 20 căn biệt thự cho các doanh nhân + trí thức cấp cao...
8. Giá bán thấp nhất từ 938tr căn 275m2 hoàn thiện cho đến 1.6 tỉ/căn 500m2 hoàn thiện. (Giá trên trọn gói)
9. Phương thức thanh toán: 30% - 50 % - 20% trong vòng 5 tháng.
--------------------------.
Liên hệ để biết thêm chi tiết hoặc đi thăm thực tế:
Hữu Thịnh – SĐT: 0918370735
Email: nguyenhuuthinh.nt@gmail.com
Website: bietthungoaio.blogspot.com
Số 12, ngõ 20, đường Nguyễn Chánh, Cầu Giấy, Hà Nội.