Villa Park Quận 9 mở ra cho cư dân một không gian nghỉ dưỡng an bình giữa thiên nhiên cây cỏ. Một chốn an cư hoàn hảo được thiết kế theo tiêu chuẩn biệt thự khép kín với khuôn viên tại gia, mang lại cuộc sống đầy màu sắc hiếm có giữa nội đô thành phố.

Có thể bạn quan tâm:

Dự án vinhomes smart city
Dự án times city park hill


Giới thiệu về dự án Villa Park

Villa Park Quận 9 là dự án biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp được phát triển Tập đoàn M.I.K. Dự án được thiết kế dựa theo mô hình tiêu chuẩn biệt thự khép kín ở Mỹ từ khuôn viên vườn tại gia, đường nội bộ rộng thoáng, mảng xanh dày đặc đến thiết kế nội thất trong biệt thự sang trọng và đẳng cấp kiểu Mỹ, tiện ích nghỉ dưỡng hiện đại, cùng với cộng đồng cư dân trí thức cao mang tới những không gian sống sang trọng, tiện nghi nhưng vẫn đầy thơ mộng giữa thiên nhiên thanh bình trong lòng Thành phố Hồ Chí Minh.

Villa Park Quận 9 được xây dựng trên khuôn viên rộng 112,425 m2 với 234 căn biệt thự gồm nhiều loại hình khác nhau như: Villa Park đơn lập, Villa Park song lập và Villa Park liên lập. Chủ đầu đã dành ra 44,28% diện tích đất toàn khu để đầu tư mảng xanh và khu thể dục thể thao, giúp cư dân có một khoảng không gian riêng tư để rèn luyện sức khỏe và vui chơi, tản bộ hằng ngày.

Sống tại biệt thự Villa Park, cư dân sẽ được tận hưởng đầy đủ các dịch vụ tiện ích nội khu hiện đại như: Hồ bơi, Gym, sân Tennis, trường mẫu giáo, công viên trung tâm, công viên dọc bờ rạch, khu vườn BBQ, bảo vệ 24/24,…

Không gian sống đẳng cấp tại Villa Park

Nhằm mang đến một phong cách sống Mỹ ở Việt Nam, không gian sống an toàn – tiện nghi giữa thiên nhiên xanh mát, Tập đoàn M.I.K đã xây dựng mô hình Compound Villa Villa Park Quận 9 – đạt tiêu chuẩn Mỹ.

[replacer_a] đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân với hệ thống an ninh đa lớp với tường rào bao quanh, ra vào cổng bằng chip điện tử, đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp 24/24 cùng với quản lý chuyên nghiệp theo chuẩn quốc tế từ JLL – Một tập đoàn quản lý bất động sản hàng đầu thế giới. Đặc biệt hệ thống hơn 50 Camera được bố trí khắp nơi, mang đến sự an tâm tuyệt đối về cuộc sống yên bình và tài sản cho cư dân.

Đến với dự án Villa Park, ngôi nhà không chỉ để ở, mà còn là tổ ấm yêu thương, là nơi ươm mầm hạnh phúc và là chốn tìm về nghỉ ngơi sau một ngày làm việc căng thẳng. Do vậy, khi chọn mua một căn nhà đồng nghĩa với việc lựa chọn cộng đồng sống xung quanh. Một môi trường sống tốt, sẽ mang đến một cuộc sống yên bình, văn minh, giúp gia đình và thế hệ trẻ phát triển tốt về nhân cách và đạo đức.