Dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì là một dự án chung cư biệt thự cao cấp đang HOT nhất trên thị trường bất động sản hiện nay với thiết kế cổ kính và hiện đại hàng đầu. Các căn biệt thự trong dự án chung cư biệt thự này được thiết kế theo phong cách Hoàng gia Châu Âu. Đây là một dự án bất động sản tầm cỡ, cao cấp mang thương hiệu mà Vingroup trực tiếp đầu tư xây dựng và mở bán.

Nối tiếp sự thành công của chuỗi biệt thự, nhà liền kề đang được ưa chuộng ngày nay, Vingroup tiếp tục đầu tư và phát triển dự án biệt thự Vinhomes Paradise Mễ Trì - với tiềm năng là dự án chung cư cao cấp nhất hiện nay. Đây chính là một dự án bất động sản được nhiều kỳ vọng sẽ mang tới thị trường dòng sản phẩm biệt thự hạng sang cao cấp với không gian sống đẳng cấp số 1 hiện nay.
LH: 0905 66 1386 - 0904 99 75 99

Dựa trên thành công của những dự án trước đây: Những căn hộ 5 sao tại Vinhomes Royal City Nguyễn Trãi, biệt thự Vinpearl Premium Đà Nẵng đầy sang trọng và thơ mộng, khả năng quy hoạch thông minh với những căn biệt thự tại Vincom Shophouse Thái Bình; nhà liền kề, Vinhomes Paradise Mễ Trì được nhiều khách hàng và giới đầu tư kỳ vọng sẽ tạo nên một điểm sáng lớn không chỉ cho khu vực Mễ Trì nói riêng và toàn bộ bộ mặt đô thị toàn thành phố nói chung.