Biệt thự Vinhomes Riverside - cách lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn

Viqngroup cho xây dựng những ngôi dự án [replacer_a] với các thiết kế đẳng cấp hàng đầu ở Việt Nam. Tự hào là công ty lớn mạnh đứng đầu cả nước và là công ty đầu tư các dự án đẳng cấp trên mọi vùng đất nước. Số vốn bỏ ra để xây dựng các căn biệt thự đẳng cấp trong ban biet thu vinhomes riverside lên đến 10.000 tỷ VNĐ. Với số vốn khổng lồ này, biệt thự vinhomes riverside là KĐT biệt thự đầu tiên của Việt Nam với 1000 căn biệt thự được trang bị các tiện ích vượt trội.

Tại KĐT, không chỉ đem lại nhữngcác căn biệt thự bình thường mà còn là nơi bạn nghỉ dưỡng, địa điểm cho bạn sinh sống, môi trường sống đẳng cấp mà mọi người dân trên đất nước Việt Nam mong chờ.

gia biet thu vinhomes riverside là khu đô thị biệt thự của Việt Nam được thiết kế sang trọng bậc nhất, các tiện ích vượt trội.

Với nơi xây dựng tại địa bàn quận Long Biên, nằm giữa 3 phường nổi tiếng nên KĐT này được coi là có địa điểmhot nhất hiện nay. [replacer_a] là một trong số ít các KĐT biệt thự thuộc phân khúc hạng sang tại Việt Nam có thêm hệ thống sông hồ trong lành. Với hơn 60% quy mô là sông hồ biến nơi đây thành miền đất sông núi thơ mộng trong lòng thủ đô Hà Nội. Quý khách khi đến với giá biệt thự vinhomes riverside sẽ được sử dụng các tiện ích hàng đầu Việt Nam bây giờ. KĐT này có rất nhiều các tiện ích hấp dẫn không một KĐT nào tại thị trường có thể so sánh được.

KĐT vinhomes riverside được giới đầu tư nhà đất ví như thành phố Châu Âu thu nhỏ, như một con rồng cư ngụ trên địa bàn khu vực Long Biên. Mỗi căn biệt thự được thiết kế lại mô hình các căn biệt thự ở thành phố Venice xinh đẹp của nước Ý. Chính bởi vậy mà khu đô thị này mang vẻ đẹp thơ mộng lẫn vẻ đẹp cổ kính mà các khu đô thị biệt thự khác không có.

du an vinhomes riverside được phân ra làm 5 khu theo tên gọi của các loài hoa như:Biệt Thự Vinhomes Riverside Hoa Anh Đào, Biệt Thự Vinhomes Riverside Hoa Bằng Lăng, Biệt Thự Vinhomes Riverside Hoa Lan, Biệt Thự Vinhomes Riverside Hoa Phượng, Biệt Thự Vinhomes Riverside Hoa Sữa với diện tích đa dạng đáp ứng mọi yêu cầu mua sắm của người dân hiện nay. Giá cả các căn biệt thự tại dự án từ chục tỷ đến vài chục tỷ. Mặc dù giá khá chát nhưng lượng giao dịch thành công những tháng gần đây gia tăng rất nhiều. Nguyên nhân chủ yếu là do các chính sách ưu đãi đặc biệt từ CĐT dành cho khách hàng như: Khách hàng khi mua biệt thự trong giai đoạn này sẽ được ưu đãi vay vốn lên đến 70% giá trị biệt thự với mức lãi suất 0% trong thời gian 1-2 năm, được ân hạn trả nợ gốc, miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất. Chương trình hỗ trợ tài chính này triển khai trên các khu biệt thự khác tại KĐT.