VINPEARL PREMIUM NHA TRANG – VINPEARL VILLAS NHA TRANG CHỐN VỀ BÌNH YÊN MANG PHONG CÁCH THƯỢNG LƯU

Sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang. Sổ đỏ vĩnh viễn lâu dài. Cam kết lợi nhuận tối thiểu 8% bằng tiền USD/tổng giá trị biệt thự. Tối đa 85%/kết quả lợi nhuận trong 10 năm. Tặng ngay 15 đêm nghỉ dưỡng tại hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl.

Từ ngày 10/4/2015 chính thức mở bán biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang Bay Vũng Me, Vinpearl Nha Trang Golf Đầm Già với các chương trình ưu đãi lần đầu tiên được áp dụng hứa hẹn một " Cơ hội đầu tư lớn nhất chưa từng có". Đây được mệnh danh là dự án"Bom tấn của năm 2015" của Chủ đầu tư Vingroup dành cho khách hàng với các ưu đãi vượt trội mà chưa có chủ đầu tư nào hay khu biệt thự nghỉ dưỡng nào hiện nay có thể làm được.

Hai khu Biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang Bay Vũng Me, Vinpearl Nha Trang Golf Đầm Già nằm trên Đảo Hòn Tre, hiện nay chủ đầu tư Vingroup là chủ sở hữu độc quyền đảo Hòn Tre do vậy về tương lai sẽ không bị các chủ đầu tư khác phá vỡ cảnh quan.

Chưa có 1 chủ đầu tư khu biệt thự biển nghỉ dưỡng nào được nhà nước cấp chứng nhận GCNQSH vĩnh viễn, duy nhất ở Nha Trang được nhà nước cấp sổ đỏ vĩnh viễn. Chủ sở hữu các biệt thự tại đây sẽ được cấp sổ đỏ trong vòng 45 ngày kể từ ngày nộp đủ hồ sơ xin cấp GCNQSH đất.
Khu biệt thự nghỉ dưỡng Nha Trang có Khí hậu Thời tiết ấm nóng quanh năm, nên không bị mất những tháng chết như ở miền Bắc vào mùa lạnh hay ở miền nam vào mua mưa mà khí Hậu ở đây rất ôn hòa. Vùng biển của Nha Trang rất ít khi bị ảnh hưởng bởi các trận Bão nên công suất phòng hoạt động tối đa hứa hẹn lợi nhuận kinh doanh " khủng".
Nha Trang Vinpearl được thế giới đánh giá là Top 9 khu nghỉ dưỡng đẹp nhất Biển Đông.
Các sân golf ở Nha Trang được đánh giá là đẹp nhất hiện nay vì tất cả đều có 18 lỗ và đều nhìn ra biển.
Vinpearl Nha Trang là khu du lịch nổi tiếng nhất hiện nay cả trong và ngoài nước.
Sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng tại Vinpearl Nha Trang thì khách hàng được:

1. Cam kết thu nhập từ Chương trình cho thuê (CTCT).
- Khách hàng được nhận 85% lợi nhuận trước thuế từ CTCT nhưng không thấp hơn 8% giá trị biệt thự trước thuế/năm (bằng USD); Nghĩa là cao nhất là 85% lợi nhuận trước thuế và thấp nhất là 8% của giá trị biệt thự. Đảm bảo bằng tiền USD/năm trước thuế. Và ưu đãi " Khủng" này Chỉ áp dụng cho khách hàng mua biệt thự trong giai đợt mở bán đầu tiên này thôi. Các giai đoạn tiếp theo có thể điều chỉnh thấp hơn.

- Thời gian cam kết thuê lại biệt thự trong vòng 10 năm;
- Chủ đầu tư bắt đầu trả cam kết thu nhập tiền thuê khi khách hàng thanh toán 100% giá trị HĐMB;
- Kỳ thanh toán: 6 tháng/lần.
Quyền lợi chủ sở hữu biệt thự.
- Chủ sở hữu biệt thự được hưởng miễn phí 15 đêm-phòng/năm
- Sau khi đặt cọc, được 02 đêm miễn phí trong Khách sạn Vinpearl tại địa điểm đặt mua.
- Chủ sở hữu biệt thự Không phải trả 2% phí BT.

Truy cập website để biết thêm thông tin
Biệt thự Vinpearl Premium Nha Trang Bay | Vinpearl Premium

Hoặc Liên hệ tư vấn: Trưởng phòng kinh doanh Hồng Hạnh 0974259798.

VinPearl Premium