Đây là dự án duy nhất tại Hà Nội có thiết kế khác lạ. 100% dự án là biệt thự vườn, các lô biệt thự được này được xây dựng trên các đồi thông mang phong cách của Đà Lạt.
+ Tên dự án: Biệt thự nghỉ dưỡng The Phoenix Garden
+ Chủ đầu tư: Liên doanh công ty TNHH DIA Hà Tây và Hải Phát Land
+ Đơn vị phân phối: Hải Phát Land
+ Vị trí: Trung tâm thị trấn Phùng, Đan Phượng. Cách Mỹ Đình 20’ chạy xe.
+ Diện tích: 200m2, 400m2
+ Gía bán từ 5tỷ/ căn cả đất và nhà xây thô 3,5 tầng
+ Tiến độ xây dựng: Hoàn thành 100% cơ sở hạ tầng, tiện ích, dịch vụ. Hiện tại đã có khách hàng về ở.
Hỗ trợ vay 90% giá trị hợp đồng
Chiết khấu lên đến hơn 200 triệu cho khách hàng
Có cơ hội trúng xe Mazda 3 và ip X đẳng cấp
Liên hệ tham quan và tư vấn dự án: 097.898.5687 – 088.6786.492
Xã hội ngày càng phát triển kéo theo công việc của chúng ta cũng trở lên bận rộn. Các thành phố lớn cư dân trở lên đông đúc, đặc biệt là Hà Nội. Do là thành phố lớn và là thủ đô của cả nước nên lượng cư dân sinh sống và làm việc tại Hà Nội cao hơn so với các thành phố khác.
Vì vậy để có được 1 nơi thư giãn cuối tuần tại thủ đô là rất khó. Đi xa tới các khu du lịch ngoại tỉnh lại mất nhiều thời gian, công việc bận rộn nên rất ít khách hàng đi xa được.
Nắm bắt được nhu cầu, thấu hiểu được tâm lý khách hàng. Hải Phát Land sẽ tung ra thị trường BĐS một sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng ven đô Hà Nội. Biệt thự The Phoenix Garden Đà Lạt trong lòng Hà Nội.
Tọa lạc tại trung tâm thị trấn Phùng Huyện Đan Phượng, cách trung tâm quận Cầu Giấy 15km, khách hàng chỉ mất 20p chạy xe theo trục đường QL32 rộng 42m sẽ có mặt tại dự án. Tương lai dự án sẽ bám theo mặt đường trục Tây Thăng Long Hoàng Quốc Việt kéo dài, giao thông sẽ thuận tiện hơn bao giờ hết.