1.Vị trí đắc địa

Tọa lạc tại ngay trung tâm của đô thị Hòa Lạc – đô thị vệ tinh lớn nhất của Hà Nội. Hai tuyến đường cao tốc huyết mạch liền kề là đường Hồ Chí Minh và đại lộ Thăng Long - tuyến đường cao tốc đô thị hiện đại bậc nhất đã được đầu tư phục vụ vùng kinh tế - chính trị chiến lược của thủ đô. Xanh Villas được thừa hưởng hạ tầng đầy đủ do Nhà nước đầu tư phát triển mạnh vào khu vực này.
Các công trình trọng điểm quốc gia như Khu công nghệ cao Hoà Lạc, Làng Văn Hoá các dân tộc Việt Nam, Trường đại học Quốc gia… và các điểm du lịch nổi tiếng như sân golf Đồng Mô, Phoenix, Thành cổ Sơn Tây, Làng cổ Đường Lâm, Khu du lịch Ba Vì, Suối Ngọc – Vua Bà, Suối khoáng Kim Bôi…Cùng với sự dịch chuyển mạnh mẽ và hiện diện của các tập đoàn kinh tế mũi nhọn như FPT, VNPT, Viettel, Vietcombank, … Khu vực này đã được các nhà hoạch định chính sách và quy hoạch, các nhà nghiên cứu và người dân nhận định sẽ phát triển mạnh mẽ, khẳng định giá trị vượt trội trong 5-10 năm tới. Bởi vậy, Xanh Villas khẳng định những giá trị vượt trội bền vững cho người sở hữu theo thời gian.

2.Cảnh quan tự nhiên

Không gian thuần khiết trong lành, các triền đồi thoai thoải xanh mướt, dòng suối ăm ắp nước suốt bốn mùa chảy xuyên qua khu biệt thự, nuôi dưỡng mọi giác quan của bạn. Xanh Villas có ưu thế của vùng tiểu khí hậu bán sơn địa trong lành, mát mẻ quanh năm. Khu biệt thự là bản giao hưởng hài hòa về cảnh quan, về quy hoạch tổng thể và kiến trúc với triền đồi, mặt suối trên nền phong cảnh non xanh hùng vĩ, thực sự là niềm tự hào của chủ nhân khi sống tại Xanh Villas.

3.Tiện ích hiện đại

- Trung tâm văn hóa với phòng hội thảo trên 300 chỗ, sân khấu biểu diễn, là nơi tổ chức các buổi hội nghị, hội thảo, các sự kiện văn hóa, giải trí.
- Khu thể thao tổng hợp, fitness và spa với bể bơi, sân tennis, sân tập golf, sauna-massage...
- Các nhà hàng, quầy bar, pub sang trọng, sôi động nằm dọc bờ suối
- Trung tâm thương mại, các khu dịch vụ mua sắm ngoài trời, thư viện
- Đặc biệt, việc học tập của con cái bạn sẽ trở nên thuận lợi hơn rất nhiều khi biệt thự bạn ở nằm ngay cạnh khu Đại học Quốc gia Hà Nội.

4.Giá trị bền vững
Không chỉ tạo ra môi trường sống hoàn hảo, giá trị bất động sản tại Xanh Villas sẽ nhân lên theo thời gian. Xanh Villas đã được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ở. Chủ nhân của các biệt thự ở Xanh Villas được tạo điều kiện về cơ sở pháp lý và cơ hội nắm giữ giá trị bền vững khi sở hữu biệt thự tại Xanh Villas.

5.Thanh toán linh hoạt

Giá bán 12.6 triệu/m2 với tiến độ thanh toán đa dạng và nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Tặng gói sân vườn, phí chăm sóc và quản lý, Dịch vụ thư ký gia đình….

Hỗ trợ lãi suất từ tổ chức tín dụng hàng đầu Vietcombank với lãi suất % cho 2 lần thanh toán đầu tiên.

Hiện chỉ còn 26 căn biệt thự với vị trí đẹp nhất.

Liên Hệ: Hotline: 096 441 0999 Mr.Cương
Phòng bán hàng Xanh Villas: 460 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
Xanh Villas