Bất động sản Hạ Long, dòng sản phẩm sắp ra mắt là các mô hình như shophouse, condotel, hometel. Sẽ là một định nghĩa hoàn toàn mới trong thị trường BĐS.  Mở ra xu hướng tối ưu hóa lợi nhuận cho nhà đầu tư.
[/URL].Đất Hạ Long “leo thang”

Bất động sản Hạ Long là tỉnh nằm trong tam giác tăng trưởng của vùng Kinh tế trọng điểm Bắc Bộ, cùng với Hà Nội và Hải Phòng, Quảng Ninh. Đóng vai trò là một trong những đầu tàu phát triển kinh tế - xã hội. Đây chính là bệ phóng vững chắc tăng tốc, trở thành tâm điểm thu hút khách hàng và nhà đầu tư bất động sản.

Quảng Ninh luôn nằm trong nhóm các tỉnh, thành có tốc độ tăng trưởng kinh tế (GRDP) dẫn đầu cả nước và đạt trên 10% mỗi năm. Năm 2018, tăng trưởng GRDP Quảng Ninh đạt kỷ lục 11,1%, cao nhất trong vòng 6 năm trở lại đây. Năm nay, Quảng Ninh tiếp tục đặt mục tiêu tăng trưởng kinh tế 11,6%.

Bên cạnh đó, sân bay Vân Đồn, bất động sản Hạ Long được đưa vào sử dụng, đã giúp việc di chuyển tới Hạ Long dễ dàng hơn bao giờ hết.

Đặc biệt, với lượng khách quốc tế đạt 11,3 triệu lượt trong 9 tháng đầu năm (gần bằng năm 2018). Hạ Long khẳng định vị thế của một điểm đến quốc tế cho cả 4 mùa. Không chỉ mùa hè,  trở thành "mùa vàng" đón khách phương Tây, với nhu cầu "tránh rét", du lịch dài ngày tăng cao.

Cộng hưởng từ sự phát triển về hạ tầng và kinh tế đó với BĐS Hạ Long. Đã và đang tạo nên dư chấn lớn, với việc từ các nhà phát triển BĐS hàng. Theo báo cáo của nhiều chuyên gia, giá đất tại trung tâm TP.Hạ Long và vùng ven biển. Thời gian qua không ngừng leo thang, có nơi tăng gấp 2, 3 lần.

Thị trường bất động sản Hạ Long đang ở giai đoạn phát triển “vàng”. nhờ sự bứt phá thần tốc và toàn diện của nền kinh tế - xã hội địa phương.

“Ông lớn” BIM Group sắp ra mắt dòng sản phẩm mới

Theo thông tin từ chủ đầu tư, dòng sản phẩm sắp ra mắt sẽ là một mô hình kinh doanh. Lần đầu tiên có mặt tại Hạ Long với nhiều điểm lợi thế độc đáo. Chắc chắn có thể mang lại lợi nhuận bạc tỷ hàng năm cho các khách hàng.

Tọa lạc tại bán đảo 1 trong Khu đô thị nghỉ dưỡng và an cư Hạ Long Marin. Những chủ nhân của dự án này không chỉ được tận hưởng kỳ quan vịnh di sản mỗi ngày.

Còn hưởng lợi từ hệ sinh thái tiện ích bậc nhất thành phố biển như Trung tâm mua sắm như:  Lotte Mart, Trường học quốc tế SIS International School, Quảng trường biển, nhà hàng và quán bar Sailing Club. Đây là một điểm hấp dẫn mà không một dự án BĐS hiện tại nào có được.

.