Bình chữa cháy và những điều cần biết !
Bình chữa cháy hay còn được gọi với nhiều cái tên khác như bình cứu hỏa là thiết bị PCCC không thể thiếu cần được trang bị trong chung cư, văn phòng, xưởng sản xuất. Sản phẩm đảm bảo hạn chế nguy cơ cháy nổ tối đa trong cuộc sống.





Bình chữa cháy là thiết bị cơ bản và phổ biến nhất trong hệ thống PCCC hiện nay. Bình màu đỏ, được làm bằng thép, hình trụ, bên trong chứa các nguyên liệu khác nhau có khả năng dập lửa, tia lửa hiệu quả. Tại cổ bình chữa cháy thường có hệ thống van xả. Khi mở van xả, các loại hợp chất chứa trong bình sẽ được điều hướng tới vị trí đám cháy thông qua dây loa phun. Bình có tác dụng dập lửa đối với các đám cháy nhỏ, đám cháy mới bắt đầu chứ không có tác dụng đối với các đám cháy lớn. Hầu hết các đám cháy lớn đều bắt nguồn từ các đám cháy nhỏ vì thế việc trang bị bình cứu hỏa là vô cùng cần thiết. Chính vì thế, đây là thiết bị được nhà nước quy định cần phải có trong các cửa hàng, doanh nghiệp, khu chung cư… để đảm bảo an toàn về phòng cháy, chữa cháy cho cộng đồng.

Trang bị bình cứu hỏa tại nhà ở, nơi làm việc là cách thức đơn giản nhất giúp bạn có thể hạn chế tối đa thiệt hại do các sự cố cháy nổ gây ra. Lựa chọn sản phẩm cứu hỏa tại Công Ty PCCC Hùng Gia Phát là bạn đang lựa chọn sự an toàn cho bạn cùng người thân. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi:



Hotline: 0915642323 Bảo (Mr.)



Kinh doanh: 0941900114 Kha (Ms)



Email: hunggiaphatpccc@gmail.com



Websiteccchunggiaphat.com.vn