Một bàn trang điểm cổ điển đẹp, tiện dụng vừa tô điểm thêm cho nội thất phòng ngủ vừa giúp cho việc làm đẹp thêm hứng thú và tiết kiệm thời gian. Mẫu bàn trang điểm tân cổ điển HVN908B là sản phẩm được làm bằng nguyên liệu gỗ nguyên chất với độ bền cao, không cong vênh và mối mọt. Mẫu sản phẩm này sở hữu thiết kế tinh tế, trang trọng với gam màu trầm cực kỳ sang trọng phù hợp với mọi không gian phòng ngủ.

Nhu cầu làm đẹp của phụ nữ luôn được quan tâm. Bởi thế mà một chiếc bàn trang điểm đẹp với thiết kế sắc sảo, hoa văn uốn lượn cùng sự tiện dụng của các ngăn kéo với không gian khá rộng sẽ là lựa chọn hoàn hảo để các nàng vừa trang điểm, chỉn chu nhan sắc vừa sắp xếp được gọn gàng những đồ mỹ phẩm, trang điểm cần thiết hàng ngày.



Với đủ bộ bàn ghế trang điểm và gương soi, mẫu sản phẩm nội thất phòng ngủ cao cấp này vừa giúp người dùng thỏa mãn nhu cầu làm đẹp của mình góp phần tô điểm thêm sự sang trọng cho căn phòng. Giờ đây, phòng ngủ của bạn sẽ không còn đơn điệu nữa mà sẽ trở nên thoáng rộng hơn với sự kết hợp khéo léo và thông minh này.

Kích thước:
Bàn + gương: 1200*480*790mm
Ghế: 470*370*400mm




Lưu ý:

1) Sản phẩm của chúng tôi được thiết kế với tone màu đậm theo phong cách Mỹ song quý khách hàng vẫn có thể yêu cầu đặt tone màu nhạt hơn theo phong cách Pháp. Chẳng hạn như màu kim hồng, bạc sâm panh... Chúng tôi hoàn toàn không nhận phí thay màu.

2) Công ty sẽ tiếp nhận đơn hàng của quý khách thông qua mail hoặc một số hình thức khác, mong quý khách ghi nhớ mã số sản phẩm và ghi rõ số lượng sản phẩm (có thể thay đổi chất liệu sản phẩm vải bằng da, đối chiếu và thống nhất các vấn đề về kích thước cũng như màu sắc sản phẩm với nhân viên tư vấn để xác nhận thật chính xác sản phẩm của mình).

3) Các sản phẩm da Sofa của công ty thông thường được thiết kế cố định, vải da kết hợp trên Sofa được thiết kế linh động với đệm ngồi. Trước khi đặt hàng, khách hàng cần xác nhận chính xác với nhân viên tư vấn.

4) Tất cả những thay đổi về kích thước do quý khách đặt hàng sẽ cộng thêm giá thành sản phẩm là 30%.

Mọi thông tin chi tiết về bàn học trẻ em vui lòng liên hệ
Showroom Hà Nội: ( showroom 400m2) tầng 3, Tòa nhà Đồng Lợi, số 2 ngõ 1160, đường Láng (Ngay đầu ngõ 1160, sát mặt đường Láng, đoạn gần ngã tư Cầu Giấy, bên cạnh siêu thị Trần Anh plaza) , Quận Cầu Giấy, Hà Nội.