Bernie Ecclestone, ông trùm của môn thể thao đua xe F1, sắp đón con trai đầu lòng ở tuổi 89.

Thông tin được đăng tải vào những ngày đầu tháng 4, nhiều người nghi ngờ nó là tin giả nhưng Ecclestone không bao giờ nói đùa.



"Ông trùm" 89 tuổi và cô vợ kém 45 tuổi . Nguồn : w88


"Con trai đầu lòng của tôi sẽ ra đời vào mùa hè này. Hy vọng, con tôi sẽ học được cách chơi backgammon (trò chơi trí tuệ) sớm", Express UK trích dẫn xác nhận của huyền thoại F1 Ecclestone.

"Ông trùm" F1 trước đó trải qua 2 đời vợ và có 3 con gái. Người con đầu của ông hiện tại đã 65 tuổi tên là Deborah, hai người khác là Tamara 35 tuổi và Petra 31 tuổi. Người con đầu tiên do bà vợ Ivy Bamford sinh ra, hai người tiếp theo là với vợ hai Slavica Radic.

Sau khi chia tay người vợ thứ hai Radic, năm 2009, ông trùm kinh doanh F1 đến với một người đẹp Italia vào năm 2012.

Đáng nói Fabiana Flosi, người vợ thứ ba của ông thời điểm ấy mới 36 tuổi, trong khi tỷ phú người Anh bước sang tuổi 81, mối tình cách nhau 45 tuổi sau 8 năm đã "đơm hoa kết trái".

"Giống như tất cả bậc cha mẹ, chúng tôi chỉ có một điều ước là đứa trẻ phải được sinh ra khỏe mạnh. Hy vọng nó sẽ không quan tâm đến F1", cô vợ Flosi chia sẻ với báo giới.

Ecclestone hiện có khối tài sản vào khoảng 2,5 tỷ bảng, đây là thành quả nhờ vào công việc kinh doanh F1 và nhiều nguồn thu khác.

Ecclestone chia tay F1 vào năm 2016 sau khi một công ty truyền thông tiếp quản môn thể thao này, và ông vẫn được vinh danh là chủ tịch danh dự của giải đua xe tốc độ nhất thế giới.