Được thiết kế phỏng theo các câu chuyện cổ tích ngày xửa ngày xưa, các mẫu giường ngủ cho bé gái hay giường cung điện hoàng tử những năm gần đây đã mê hoặc biết bao thế hệ trẻ thơ từ châu Âu đến châu Mỹ & trên toàn thế giới.

Hiểu được nhu cầu đó, Vương quốc nội thất chuyên cung cấp nội thất trẻ em nhập khẩu với những mẫu mã, kiểu dáng đa dạng. Trong đó, mẫu GIƯỜNG NGỦ CÔNG CHÚA BABY M816G là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho cô công chúa bé nhỏ, đáng yêu của bạn.

Sẽ rất tuyệt nếu mỗi ngày của bé là một câu chuyện cổ tích khi bé được đi vào giấc mơ và trở thành một nàng công chúa phiêu lưu đến những vùng đất lạ đầy mộng mơ với chiếc giường ngủ công chúa cho bé tuyệt đẹp này. Bé sẽ càng hãnh diện hơn khi được bạn bè & người thân đến thăm khen căn phòng của bé vô cùng xinh xắn, đáng yêu.
+ Chất liệu: Giường được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp MDF đã qua xử lý chống cong vênh, mối mọt, phụ tùng kim loại nhập khẩu đạt các tiêu chuẩn châu Âu & quốc tế nên rất bền đẹp.
+ Lớp sơn: Sản phẩm được phủ lớp sơn Lacker dày 7 lớp chống trầy xước, đẹp và sáng bóng như sơn ôtô, đặc biệt an toàn cho trẻ.
+ Hàng nhập khẩu 100%, bảo hành 2 năm.

Kích thước:
Giường 1.2m: 1290*2130*1100mm
Giường 1.5m: 1630*2130*1100mm







Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ
Showroom Hà Nội : Tầng 1 tòa 2 Vinaconex12, 57 Vũ Trọng Phụng quận Thanh Xuân TP Hà Nội.
Vp giao dịch Hồ Chí Minh: số 77/19 , đường Nhất Chi Mai, p13, Quận Tân Bình, tp Hồ Chí Minh.