Vì một vài lý do đặc biệt nào đó mà bạn phải khởi hành một chuyến đi dài vào ban đêm, tránh kẹt xe hay đường vắng cũng là một trong những lý do đó. Tuy nhiên việc đi xe vào ban đêm luôn tìm ẩn những mối họa lớn so với ban ngày vì tầm nhìn hạn chế, mất tập trung khi lái [replacer_a]. Để phần nào tránh những tai nạn đó chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin khi di chuyển vào ban đêm.

7 bí kíp cần trang bị khi lái xe du lịch suzuki đường dài

1. Với những loại xe du lịch suzuki nhỏ công suất và đèn pha yếu thì nên hạn chế việc lái xe vào ban đêm, giữ tốc độ chậm để dễ dàng xử lý tình huống.
2. Cần biết trước lộ trình sẽ khởi hành vì đối với những người đi lần đầu dễ bị lạc do chạy ở tốc độ cao, tài xế sẽ dễ bỏ qua các biển chỉ dẫn.
3. Độ cao của đèn phải được điều chỉnh phù hợp để đảm bảo an toàn và không ảnh hưởng đến xe khác.
4. Điều chỉnh tốc độ chạy xe phù hợp với khoảng chiếu sáng của đèn pha, việc chạy xe với tốc độ phù hợp cũng giúp bạn nhìn rõ các biển báo chỉ đường, các khúc cua hay đường xấu.
5. Không nên sử dụng đèn pha khi cua xe vì nếu có xe đối diện cũng không tắt đèn xe cùng làm cho cả 2 không thấy đường có thể va chạm vào nhau.
6. Nếu trời mưa phùn hay sương nhiều phải đảm bảo kính chắn gió tốt, hai cửa sổ gương chiếu hậu đảm bảo được tầm nhìn.
7. Điều chỉnh đen taplo vừa đủ để đọc các thông số dễ dàng, không điều chỉnh quá sáng hay quá mờ khiến bạn không tập trung lái xe được.

Xem thêm:[replacer_a]

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết về các loại xe du lịch suzuki hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0932 388 434 để được hỗ trợ tư vấn hoặc xem sản phẩm tại website: suzukiworld.vn