Nằm ở vị trí lý tưởng ven sông Sài Gòn, trong khuôn viên khu biệt thự Thảo Điền, An Phú, Quận 2. Ngay từ những ngày đầu mới xuất hiện, Boathouse Restaurant đã làm hài lòng những thực khách đến đây không chỉ bởi không gian lãng mạn, thơ mộng, gần gũi với thiên nhiên mà còn bởi những món ăn ngon, đậm hương vị Âu - Á được chế biến theo phong cách riêng của nhà hàng rất đặc sắc, hấp dẫn.
Với vị trí khá độc đáo ở ven bờ sông Sài Gòn, Boathouse Restaurant có khung cảnh bao quanh vô cùng lãng mạn. Bên cạnh đó, thiết kế của Boathouse cũng rất ấn tượng với tiêu chí đơn giản & thanh lịch được đưa lên hàng đầu. Nội thất chủ yếu được làm bằng gỗ, sang trọng và gần gũi. Kiểu dáng bàn ghế ở đây được thiết kế đặc biệt phù hợp với không gian ngoài trời. Chính vì thế, khi đến dùng bữa tại đây, các bạn sẽ có cảm giác như đang ngồi tại một nhà hàng nào đó ở Châu Âu chứ không phải là Việt Nam. Đặc biệt, với sức chứa lên tới hơn 300 khách, Boathouse Restaurant cũng rất thích hợp để tổ chức các buổi tiệc chiêu đãi hay các sự kiện văn hóa ẩm thực.


Bên cạnh khung cảnh hữu tình và sang trọng, khi đến với Boathouse Restaurant các bạn sẽ có dịp thưởng thức rất nhiều món ăn Âu - Á rất phong phú và độc đáo, đặc biệt menu tại đây luôn được thay đổi mỗi ngày nhằm mang lại cho thực khách cảm giác lạ miệng.



Ngoài những món ăn truyền thống quen thuộc, Boathouse Restaurant còn phục vụ nhiều món ăn theo phong cách Al Fresco rất ấn tượng. Một số món rất được ưa chuộng tại Boathouse có thể kể đến như các món nướng, các món Beefsteak, các loại hải sản tươi sống và một số món ăn kèm rất ngon và lạ miệng. Ngoài ra, những món đặc sản ở đây như Boathouse Burger, Hawaiian Pizza, Cá Mú Áp Chảo dùng với Khoai Tây Nghiền, ... đều là những món ăn rất ngon mà bạn nên thử qua một lần khi có dịp đến với Boathouse Restaurant



Đi kèm với các món ăn ngon thì menu thức ướng của nhà hàng cũng khá đa dạng từ các loại beer, rượu đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Heineken, Tiger, X.O, ... cho đến các loại đặc biệt hơn như San Miguel, Beer Lao, Peroni, ... Song song với đó là nhiều loại sinh tố, nước ép, cocktail được chế biến rất khéo léo, đẹp mắt và ngon miệng.

Hiện nay, Boathouse Restaurant đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt: COMBO 1 phần Hải Sản (cỡ lớn) và một chai Villa Sandi Blanc De Blanc có giá chỉ 889.000đ/phần. Áp dụng từ 14:00 - 23.00 vào tất cả các ngày trong tuần. Hấp dẫn quá phải không nào? Hãy đến với Boathouse Restaurant để thưởng thức những món ăn ngon trong một không gian thiên nhiên thơ mộng và hữu tình các bạn nhé!



Thông tin liên hệ
Boathouse Restaurant
Địa chỉ: 40 Lily Road APSC - 36 Thảo Điền - Phường Thảo Điền - Quận 2 - Tp.HCM
Điện thoại: (08) 3744 6790
Email: theboathouse.saigon@gmail.com
Website: www.boathouse.com.vn
Tham khảo thêm:
nhà hàng boathouse
nhà hàng boathouse quận 2
nhà hàng quận 2
restaurant district 2