Theo các nhà nghiên cứu về tử vi, nốt ruồi sau gáy đàn ông và phụ nữ có ý nghĩa độc đáo, khác biệt. Nó có thể dự đoán vận mệnh về đường công danh, sự nghiệp và tình duyên của bạn trong tương lai. Nhiều người quan niệm rằng nốt ruồi sau gáy đem lại sự xui xẻo, đau khổ nhưng sự thật lại không phải như vậy.

Nốt ruồi sau gáy đàn ông, phụ nữ có ý nghĩa gì?

Nốt ruồi sau gáy có ý nghĩa gì?
Những người sau khi chết phải đi qua cây cầu thứ 10 dưới địa ngục tên là Nại Hà. Dân gian cho rằng, đây là cánh cửa cuối cùng, ranh rới phân biệt giữa trần gian và địa ngục. Tại đây, linh hồn con người sẽ được tái sinh, đưa đến Phong Đô để đầu thai kiếp mới. Bởi vậy, họ buộc phải quên đi quá khứ trong kiếp trước của mình bằng cách uống bát canh quên lãng Mạnh Bà. Thế nhưng có một số linh hồn không tuân theo quy định, không uống bát canh Mạnh bà nên đã bị đánh dấu bởi một nốt ruồi ở sau gáy.

Dân gian cho rằng, những người không uống bát canh Mạnh Bà sẽ không thể quên đi những chuyện xảy ra ở kiếp trước. Bởi vậy sau khi đầu thai họ sẽ đến với những người có mối nhân duyên với mình từ kiếp trước để báo đáp những an tình trong kiếp trước.

Xem boi not ruoi sau gáy đàn ông
Những người đàn ông có nốt ruồi ở sau gáy đa số thông minh, quyết đoán và đầy quyền lực. Họ có ý chí lớn lao, quyết tâm xây dựng sự nghiệp vững chắc, ổn định, làm trụ cột cho gia đình.

Nốt ruồi sau gáy phụ nữ
Những người phụ nữ có nốt ruồi ở sau gáy là biểu hiện của sự khôn ngoan, thông minh, nhanh trí. Họ không những có vẻ ngoại hình ưa nhìn, gây ấn tượng cho người khác mà còn có trái tim vô cùng nhân hậu, giàu lòng vị tha.

Xem bói
nốt ruồi sau gáy
Dù là nam hay nữ, những người sở hữu nốt ruồi sau gáy thường gặp được nhiều may mắn trong công việc và cuộc sống. Họ có nhiều ước mơ, hoài bão và luôn cố gắng phấn đấu để biến giấc mơ ấy thành hiện thực. Dù có gặp nhiều khó khăn, thử thách nhưng họ vẫn kiên trì theo đuổi. Hơn nữa, những người này còn nhận được sự giúp đỡ, ủng hộ nhiệt tình của bạn bè, người thân.

Tuy thông minh, tài giỏi nhưng họ rất khiên tốn, coi trọng chữ tín và danh dự của bản thân. Với trái tim vị tha, giàu lòng nhân ái, những người có nốt ruồi ở sau gáy luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người, đặc biệt là những người có hoàn cảnh khó khăn. Họ quả thực là mẫu người lý tưởng, luôn làm tốt vai trò, trách nhiệm của bản thân, đặt lợi ích của cộng đồng lên đầu.

Trải qua vài cuộc tình, họ sẽ ngày càng trưởng thành, hoàn thiện bản thân mình hơn. Hãy dành nhiều thời gian để chăm lo cho cuộc sống gia đình, hôn nhân và tình yêu.