Bom Beer Garden
Beer garden đang là xu hướng phát triển rộng rãi ở TPHCM và thu hút giơí trẻ Sài thành, một không gian thiết kế rộng rãi, một dịch vụ mới lạ…
Bomb Beer Garden có có sân vườn rộng rãi với những khoảng không gian xanh mát của những tán cây trồng dọc hai bên tường, lối vào hay những giỏ hoa, cây xanh phủ kín những bức tường khô cứng, kết hợp với việc bố trí ánh sáng hợp lí, khéo léo tạo nên sự giao tiếp hài hòa giữa không gian bên ngoài và bên trong, giúp thực khách có cảm giác thoáng đãng và gần gũi như đang ngồi giữa khu vườn trong nhà mình.
Nằm ngay mặt tiền đường Trần Nhật Duật, trung tâm của Quận 1, Bomb Beer Garden vẫn rất bình dân như hầu hết các Beer Club trong khu vực. Mở cửa từ trưa cho đến khuya mỗi ngày, các beer quận 1 hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu cho các tín đồ beer club văn phòng muốn tìm cho nhóm một buổi chiều thoải mái hoặc sôi động hết mình.

Nếu thích vui vẻ một chút thì không gian bên trong khu bar, các bạn có thể ngồi thưởng thức những ly bia mát lạnh, hấp dẫn và lắng nghe những bài hits cực chất được remix bởi những DJ hàng đầu sẽ là nơi các bạn có thể thoải mái hết mình với bạn bè mà không sợ làm phiền người khác.