- Tên sản phẩm: Bồn cầu 1 khối cao cấp Zico ZC0813


- Chất liệu: Sứ cao cấp phủ men Nano.


- Màu sắc: trắng.


- Size: 660 x 470 x 620 mm.


- Tâm xả: 300 mm


- Nắp ngồi đóng êm, chống trầy cao cấp


- Kiểu xả: Xả xoáy kiểu Siphonic


Bồn cầu 1 khối cao cấp Zico ZC0813 có kiểu dáng sang trọng hiện đại, được sản xuất từ chất liệu sứ cao cấp cùng hệ thống xả êm xả sạch mọi cặn bẩn mà vẫn tiết kiệm nước.


Toàn thân: Liền khối bằng sứ cao cấp, tráng men theo công nghệ Nano Shiny Antimicrobial không độc hại, tạo bề mặt men sáng bóng, tăng khả năng chống bám bẩn và bám khuẩn đặc biệt không thẩm thấu và tự làm sạch. Có hoa văn trang nhã.


Nắp đậy: Bằng nhựa PP nguyên sinh an toàn, có độ đàn hồi cao khó bể vỡ, chế độ đóng mở êm nhẹ, không gây tiếng ồn rất sang trọng và đẳng cấp.
Dễ dàng chùi rửa:


Màng nano với đặc tính hút nước, có khả năng tạo thành một lớp màng nước trên bề mặt sản phẩm để ngăn chặn chất thải bám dính vào bề mặt, giúp việc chùi rửa dễ dàng hơn.


Màng chắn Nano bền vững:


Sản phẩm bồn cầu của Zico sử dụng công nghệ Nano Shiny Antimicrobial được nung ở nhiệt độ cao tạo thành màng chắn Nano bền vững, không chịu tác động ăn mòn của Axit và chất kiềm mạnh, hóa chất tẩy rửa. Màng chắn này sẽ không nứt hoặc bị bong ra trong môi trường khô nóng. Tuổi thọ của lớp màng nano được đảm bảo hơn 10 năm.
Công ty Trang Trí Nội Thất SGCI

📍
Địa chỉ: 35 Lê Chân, Kdc 91B, An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
0964222302