Phòng tắm không phải là vị trí chủ đạo trong ngôi nhà nhưng nó lại có vai trò đặc biệt quan trọng với sức khỏe và tinh thần của từng thành viên trong gia đình. Một phòng tắm đẹp là một phòng tắm mà mọi thứ trong đó phải được sắp xếp một cách trật tự, có khóa học, luôn sạch sẽ và gọn gàng.
Bạn sẽ cảm thấy thật thú vị và thoải mái khi bước vào một không gian phòng tắm sang trọng như thế. Với những không gian phòng tắm nhỏ việc lựa chọn thiết bị phòng tắm không hề dễ dàng. Bồn tắm là một trong những thiết bị chiếm diện tích nhiều nhất trong phòng tắm, vì vậy cần phải lựa chọn kích thước bồn tắm phù hợp, đó là vấn đề đầu tiên mà bất kỳ gia đình nào cũng quan tâm khi bắt đầu trang trí cho không gian phòng tắm. Để phòng tắm rộng và thoáng bạn nên lựa chọn một chiếc bồn tắm góc có kích thước phù hợp với không gian nhà tắm của mình.
Bồn tắm góc nhỏ nhất có kích thước 95cm



Bồn tắm góc là loại bồn tắm được thiết kế nhằm tận dụng tối đa không gian còn thừa của phòng tắm, có thể là những góc mà bạn không thể để được thiết bị vệ sinh nào khác nhưng lại vẫn đặt vừa vặn một chiếc bồn tắm góc. Sử dụng bồn tắm góc vẫn giữ được nét sang trọng thoải mái cho người dùng mà tận dung được tối đa không gian phòng tắm.
Bồn tắm góc là một trong những thứ thừa kế từ tiện nghi trường học cũ mà hiện nay tràn ngập trong ngành trang trí phòng tắm sang trọng theo phong cách hiện đại. Bồn tắm góc hiện nay sử dụng kiến trúc và phong cách trang trí truyền thống để mang đến những trải nghiệm hưởng thụ, thư giãn với sự trẻ hoá và tính thiết thực kết hợp với nhau để sử dụng không gian hiệu quả nhất. Thay vào đó bạn có thể nằm trong bồn tắm hàng giờ để hưởng thụ và thư giãn.
Bồn tắm góc giúp tiết kiệm không gian phòng tắm



Những bồn tắm được lắp đặt ở góc phòng tắm thường nằm nghiêng và được cắt thành hình tam giác để vừa vặn với góc của các khu vực bình thường. Đây là chìa khoá tạo ra sự sang trọng cho bồn tắm, khi mà bạn không có không gian để lắp đặt một chiếc bồn tắm thông thường. Góc phòng cũng là vị trí tuyệt vời giúp nước nằm trong một khu vực nhất định mà không gặp rắc rối khi nước chảy đến các khu vực khác của phòng tắm như chỗ vệ sinh hay bồn rửa.
Bồn tắm góc cũng rất sang trọng và tinh tế



Một ý tưởng khác cũng tuyệt vời không kém là lắp đặt gương ở góc sao cho phù hợp hoàn hảo với bồn tắm góc và cũng góp phần làm sáng căn phòng mà có thể tiết kiệm tiền bạc cho các loại đèn thông thường phòng tắm cần có. Thường thường những phòng tắm nằm ở góc có lắp đặt bồn tắm góc là những phòng tắm nhỏ hơn nhiều so với những bồn tắm thường thấy hiện nay, vì thế bạn có thể sử dụng tốt hiệu quả thắp sáng với việc lắp đặt các tấm gương soi.
Điều quan trọng là phải sử dụng bồn tắm góc để tận dụng nó một cách tối đa, điều này có thể đạt được dễ dàng nếu bạn để các hiệu ứng chữa bệnh của bồn tắm phát huy hết hiệu lực. Chỉ cần ngồi và thư giãn trong bồn tắm với nước ấm trong vòng 20 phút sẽ có tác dụng tăng hiệu quả của việc tắm rửa thư giãn và giúp bạn kết nối với cuộc sống tốt hơn.