Bóng cười là gì? Tác hại cũng như công dụng của việc chơi, thổi, hít bóng cười như thế nào, liệu bóng cười có bị cấm không?

Hẳn nhiều người chưa biết bóng cười là gì, thổi bóng cười có tác dụng ra sao và liệu trào lưu này lợi hay hại. Chơi bóng cười đang trở thành trào lưu của giới trẻ tại các quán bar, hít bóng cười trở nên phổ biến dù du nhập vào Việt Nam chưa lâu.

Bóng cười là khí gây cười, còn có tên tiếng Anh là Funkyball, tên hóa học là Đinitơ monoxit hay nitrous oxide. Trên thực tế, bóng cười là hợp chất hóa học với công thức N2O được bơm vào bóng bay để người chơi thổi.

Tác dụng của việc thổi bóng cười là gây ra cảm giác buồn cười cho người hít phải khí N20 khiến họ “banh miệng” không kiểm soát. Trào lưu chơi bóng cười đang được giới trẻ nhiều nước trên thế giới ưa chuộng, trong đó có cả Việt Nam. Họ chơi bóng cười để xả stress, thư giãn sau thời gian căng thẳng.

Bóng Cười thực chất chỉ gồm quả bóng bay bình thường được bơm thêm khí Nitrous Oxide, người chơi chỉ việc thổi hít. Khí N20 sẽ lan tỏa rồi ngấm khắp cơ thể tạo cảm giác phấn khích rồi cười nghiêng cười ngả. Như vậy, tác dụng của nó chỉ để giảm buồn chán, kích thích người chơi. Bạn đã hiểu thổi bóng cười là gì rồi đúng không, hãy cùng xem liệu bóng cười có hại hay lợi?

BÓNG CƯỜI CÓ BỊ CẤM KHÔNG?

Thanh thiếu niên mới chỉ tìm hiểu bóng cười là gì mà chưa rõ liệu bóng cười có bị cấm không? Trên thế giới, bóng cười được bán dưới dạng chất kích thích công khai tại quán bar. Việt Nam cũng vậy, lúc đầu bóng cười du nhập vào trong nước theo các vị khách nước ngoài.

Câu hỏi đặt ra là bóng cười có bị cấm hay không? Bóng cười là khí N20, chất không màu, không mùi, có vị ngọt nhẹ, gây tê thường dùng trong khoa học, có tác dụng giảm đau, tạo cho bệnh nhân cảm thấy tự tin hơn trong quá trình điều trị. N20 không nằm trong danh mục hóa chất đặc biệt cần quản lý nghiêm ngắt, không phải là chất ma túy.

Vì thế shop xin cam kết bóng cười không phải là chất cấm nên các bạn cứ yên tâm. Shop luôn nhập khẩu hàng hóa đẩy đủ chứng từ ( CO/ CQ).

SHOP KHÍ N2O TINH KHIẾT


Địa chỉ : 789 Thoại Ngọc Hầu, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM

Email : vuhaophuthinhgas@gmail.com

Website: Shop Khí N20 Tinh Khiết - TRANG CHỦ

www.khin2o.com

ĐiệnThoại: 0911443343 - 01687.252.096

Keyworld: Bong cuoi la gi ?