Thông tin cập nhập của trang[replacer_a] Tứ Kết Copa America 2015 giữa: Colombia VS Argentina
6h30 ngày 27 tháng 6, Sân Sausalito, Colombia - Argentina
Chuyên gia trang bong88 đánh giá lọt vào vòng tứ kết với tư cách là đội đầu bảng B, nhưng dàn sao Argentina vẫn thi đấu chưa đúng sự kỳ vọng của NHM dành cho một ứng cử viên vô địch. Có lẽ những Di Maria, Aguero và đặc biệt ngôi sao số 1 Lionel Messi chưa thể thoát khỏi sức ì sau một mùa giải căng thẳng ở cấp độ CLB.

HLV Gerardo Martino đang gặp rất nhiều vấn đề qua 3 trận đấu ở vòng bảng. Điểm yếu nơi hàng phòng ngự và khả năng dứt điểm của Albiceleste đang rất báo động. Cụ thể sau trận hòa nhạt nhòa 2-2 Paraguay, Argentina chỉ có được những chiến thắng mong manh trước Uruguay và Jamaica.

Nếu không được cải thiện được tình hình, Messi và các đồng đội sẽ gặp nhiều rất nhiều khó khăn trước cuộc đại chiến với Colombia. Nên nhớ, dù bị đánh giá thấp hơn cũng như không có được màn trình diễn tốt ở vòng bảng, song ĐT Colombia hiện đang sở hữu khá nhiều ngôi sao có thể tỏa sáng bất cứ lúc nào như Cuadrado, James Rodríguez hay Falcao.

Với tính chất của một trận knock-out, quyết tâm và đẳng cấp của những ngôi sao như Messi, Di Maria hay Aguero sẽ là chìa khóa giúp vũ điệu Tango thăng hoa trước Colombia. Colombia đang cho thấy sự sa sút tại Copa America 2015, khi họ chỉ may mắn giành vé vớt vào tứ kết với vị trí thứ 3 tại bảng C.
Đoàn quân HLV Jose Pekerman mất đi cặp tiền vệ trung tâm hàng đầu trong cuộc quyết đấu với Argentina. Cụ thể, trong khi Edwin Valencia dính chấn thương nặng, còn Carlos Sanchez phải nhận thẻ vàng thứ 2 giải đấu, qua đó phải nhận án treo giò ở tứ kết.

Bên cạnh vấn nạn tuyến giữa, Colombia sẽ phải đối đầu Argentina với mối lo trải đều từ các tuyến. Trong khi hàng thủ thi đấu mất tập trung, thì những tiền đạo trứ danh như Falcao, Gutierrez hay Bacca vẫn chưa ghi nổi bàn nào ở Chile. Tệ hại hơn khi 3 trận Colombia mới chỉ có duy nhất 1 bàn thắng.

Chuyên gia trang bong88 cho rằng nguồn cảm hứng mang tên James Rodríguez vẫn chưa để lại nhiều dấu ấn sau 3 trận đã đấu của Colombia. Tuy nhiên, trước cuộc so tài đỉnh cao với Argentina ngôi sao đang khoác áo Real vẫn luôn được kỳ vọng sẽ bùng nổ để đem đến kết quả thuận lợi cho đội nhà.

Trang bong88 dự đoán Argentina thắng 1 - 0
Xem thông tin chi tiết tại trang bong88