Tọa lạc ngay trung tâm quận Tân Bình, The Botanica nằm ngay tâm điểm kết nối với các tuyến đường lớn nối liền trực tiếp đến trung tâm Quận 1, các quận liền kề và sân bay Tân Sơn Nhất, đặc biệt, rất gần hai công viên lớn của thành phố: Công viên Gia Định và Hoàng Văn Thụ, đảm bảo mang đến một không gian sống trong lành và thoáng mát, tốt cho sức khỏe của cư dân.
Đây còn là một trong rất ít dự án đẳng cấp hiếm có trong khu vực hội tụ nhiều tiện ích nội khu hiện đại như công viên nội khu, phòng gym, khu thương mại và ẩm thực, sân chơi trẻ em….
Dự án The Botanica trên đường Phổ Quang với mức giá chỉ từ 1,7 tỷ đồng/căn cùng lịch thanh toán 20% và hỗ trợ cho vay đặc biệt phù hợp với tài chính của nhiều gia đình đáp ứng mọi điều kiện sống cao cấp của gia đình bạn.
Hơn nữa, trong vòng nhiều năm tới, khi các dự án căn hộ nhiều cây xanh và gần trung tâm thành phố có diện tích vừa phải ngày càng khan hiếm, nên căn hộ The Botanica sẽ càng trở nên đắt giá, nếu không ở thì Bạn có thể đầu tư cho thuê vì nhu cầu thuê để ở trong khu vực này rất cao”.
Dự án The Botanica mang đến một không gian sống tiện nghi và hiện đại với đa dạng các căn hộ có diện tích linh hoạt từ 53m2 – 98,4m2 - dễ mua, dễ ở và dễ cho thuê.
Diện tích linh động:
Căn 1PN: 53m2.
Căn 1+1PN: 56,4m2, 57m2.
Căn 2PN: 68.8m2.
Căn 3PN: 94,9m2, 96.9m2, 98.4m2.
VUI LÒNG LIÊN HỆ MS THÁI 01.222.68.78.68 PHÒNG KD NOVALAND
WEBSITE:novalands/canhosaigon/
Facebook:www.facebook.com/canhocaocap68