Botanica đường Hồng Hà một dự án được mong chờ và nhiều người kì vọng, đón đợi nhất chính thức động thổ ngày 21/1/2016 do tập đoàn Novalan trực tiếp đứng đầu. Đây là một dự án có quy mô tầm cỡ lớn nhất tại Tân Bình mang lại tầm nhìn tương lai mới cho đất nươc và con người.

Địa chỉ dự án 108-112A-114 Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình nằm trong khu quy hoach xây dựng của thành phố. Tại vị trí Botanica đường Hồng Hà bạn rất dễ dàng và thuận tiện di chuyển về các quận như: Bình Thạnh, Gò Vấp, Quận 3, Quận 1, Tân Bình, Phú Nhuận, Thủ Đức, cách sân bay Tân Sơn Nhất chưa đầy 1km… chỉ năm phút cho mọi đích đến của bạn. Không những vậy đây là nơi tập trung kinh tế văn hóa của Thành phố có giá trị cao về không gian sống trong lành, xanh mát.



Dự án Botanica Premier như là em út trong gia đình Novaland nên được ưu ái và thừa hưởng nhiều những nét đẹp tinh túy được hội tụ lại của các anh chị trước đó như về thiết kế, tiện ích,… Botanica đường Hồng Hà bao gồm Khu phức hợp văn phòng có; Shophouse, Officetel, căn hộ cao cấp hứa hẹn một khu hộ đẳng cấp, sang trọng tầm cỡ quốc gia. Được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích gần 18.000mét vuông, trải dài gần 500m trên mặt đường Hồng Hà, Botanica Premier có quy mô 3 căn hộ cao 20 tầng.



Nội khu thiết kế của dự án cũng đảm bảo thẩm mĩ với mô hình đẹp mắt bao gồm khu vui chơi giải trí cao cấp, khu thương mại trải dài, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe như ( spa, gym…) hệ thống nội thất trong ngoài căn hộ đều đảm bảo chất lượng. Với thiết kế theo phong cách châu âu vừa hiện đại, sang trọng lại tiện nghi, kết hợp hài hòa nhiều chi tiết sống trong căn hộ của Botanica đường Hồng Hà cho bạn và gia đình sự ấm áp, thân thiện.

Bạn yêu thích và muốn là một thành viên trong Botanica hãy cùng chúng tôi theo dõi và ủng hộ dự án mỗi ngày nhé.
Nguồn: Botanica đường Hồng Hà dự án khẳng định đẳng cấp