Quý khách hàng thân mến, chúc quý khách một ngày mới vui vẻ và nhiều may mắn!
Cảm ơn quý khách đã và đang quan tâm Biệt thự Vinhomes Riverside Anh Đào. Chúng tôi xin thông báo tình hình mới nhất về dự án Vinhomes Riverside, hiện nay đã có nhiều căn biệt thự nhận bàn giao và chủ đầu tư chỉ còn 150 căn cuối cùng với mức giá ưu đãi.
Thông tin tổng quan về dự án Vinhomes Riverside Anh Đào.
* Chủ đầu tư: tập đoàn Vingroup
* Vị trí: Long Biên – Hà Nội, cách trung tâm Hà Nội 6,5km, là huyết mạch giao thông nối Hà Nội với các tỉnh lân cận khác (Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương…)
Khu Anh Đào là trái tim của dự án với 3 cổng đi trực tiếp ra các trục đường chính, rất gần với trung tâm thương mại, các trung tâm dịch vụ tiện ích, trường học, bệnh viện, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, thể thao, vui chơi giải trí.
* Quy mô khu Anh Đào: gồm 365 căn biệt thự đơn lập và song lập, kiến trúc tân cổ điển, hệ thống sông ngòi bao quanh, đem lại cảnh quan vô cùng tuyệt vời cho cư dân đô thị.
* Diện tích: đa dạng từ 150-300m2
* Giá bán: Chỉ từ 54 triệu/m2 (đã bao gồm thuế VAT).
Hãy gọi ngay hôm nay để được trợ giúp và tư vấn chính xác thông tin ưu đãi cho khách hàng tránh trường hợp môi giới bên ngoài đưa thông tin không chính xác, quý khách có nhu cầu xem biệt thự xin liên hệ trước để chúng tôi được đón tiếp chu đáo!
Ms Hà 0976.12.1989
Sàn bất động sản Cengroup - Đơn vị hợp tác lớn nhất của Vingroup.
Điều đó có ý nghĩa với anh chị chứ?