Thành phố Đà Nẵng nên thơ, xinh đẹp, là địa điểm du lịch lý tưởng thu hút sự quan tâm, chú ý của đông đảo khách tham quan, du lịch gần xa. Nếu các bạn chọn du lịch Đà Nẵng ban ngày thì những điểm đến như Bà Nà Hills, Ngũ Hành Sơn, làng đá Mỹ Nghệ hay 3 ngôi chùa Linh Ứng nổi tiếng... không thể bỏ qua trong hành trình của du khách. Tuy nhiên nếu chọn thời điểm ban đêm để đến du lịch Đà Nẵng? [replacer_a]? Chắc hẳn đây là thắc mắc, là nổi suy tư của khá nhiều bạn. Với mục đích giúp bạn đọc có thêm những thông tin về những địa điểm du lịch Đà Nẵng buổi tối, hôm nay du lịch Việt Vui xin chia sẻ đến các bạn danh sách những địa điểm đi chơi Đà Nẵng buổi tối để các bạn tham khảo và lựa chọn khi có dịp ghé lại tham quan Đà Nẵng.

1. 5 cây cầu nổi tiếng ở Đà Nẵng

Đến du lịch Đà Nẵng, các bạn sẽ phải ngỡ ngàng bởi nơi này có khá nhiều những chiếc cầu khổng lồ, xinh đẹp bắc qua con sông Hàn huyền thoại. Chỉ cần đi dọc theo đường bờ sông Hàn những buổi chiều tối, du khách sẽ dễ dàng bắt gặp những chiếc cầu ấn tượng với hàng ngàn ánh đẹp led tỏ sáng lung linh khắp nơi và những chiếc cầu có thể nhắc đến đó là Cầu quay sông Hàn, cầu Nguyễn Văn Trỗi, cầu Rồng có khả năng phun lửa, cầu Thuận Phước hay cầu Trần Thị Lý.
Cầu Rồng - một chiếc cầu độc đáo, biểu tượng cho sự phát triển của Đà Nẵng
2. Sky Bar cao nhất Việt Nam

Nơi này dành riêng cho những du khách trẻ, những người đam mê sự náo nhiệt, sôi động với những bản nhạc, những điệu nhảy mê hồn, cuốn hút tuyệt đối và hơn thế nữa đó chính là cảnh sắc thành phố biển với những chiếc cầu huyền thoại đang thu nhỏ lại, phóng thẳng vào tầm nhìn của du khách - thật đẹp và diệu kỳ biết bao.

Sky Bar là quán bar lớn, nổi tiếng ở Đà Nẵng, là địa điểm xứng đáng để du khách đặt chân tới khi tham gia những buổi tối ở Đà Nẵng nên đi đâu về đêm, nó tọa lạc trên tầng thứ 36 của khách sạn Novotel nổi tiếng nằm ở khu vực ven sông Hàn, trên đường Bạch Đằng thuộc Quận Hải Châu Đà Nẵng. Thời gian mở cửa của Sky Bar cũng khá thoáng, lúc 18h nó mở cửa và kết thúc vào khoảng thời gian 2 giờ sáng hôm sau.

Một điểm thú vị ở Sky Bar ngoài sở hữu vị trí đắc địa đó là đội ngũ nhân viên và DJ tại quán khá ấn tượng, làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc và đặc biệt đồ ăn thức uống tại đây khá chất đảm bảo cho các bạn có những giây phút thư giãn thoải mái, tuyệt vời nhất.
Sky Bar lung linh, xinh đẹp lúc về đêm
3. Công viên Châu Á Asia Park Đà Nẵng

Công viên Châu Á - Asia Park Đà Nẵng là một điểm đến du lịch về đêm khá thú vị với nhiều trò chơi hấp dẫn cho các bạn đến trải nghiệm. Thời gian hoạt động của Asia Park vào khoảng 15 giờ 30, đóng cửa vào lúc 23 giờ 30 các ngày trong tuần, giá vé vào tham quan trò chơi cũng không quá cao, chỉ khoảng 200.000 VNĐ đối với người lớn và 150.000 VNĐ đối với trẻ em trên 1 mét, nếu dưới 1 mét thì được miễn phí.

Khi ghé lại tham quan công viên Asia Park, ngoài những cảnh đẹp, du khách còn bị lôi cuốn bởi những trò chơi hấp dẫn, thú vị mà nó mang lại, trong đó đặc biệt và gây chú ý mạnh nhất là Sun Wheel - một vòng quay cực lớn, nơi mà các bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ cảnh sắc phố biển Đà Nẵng lúc về đêm một cách trọn vẹn nhất.

Ngoài vòng quay Sun Wheel, Đà Nẵng còn hơn 20 trò chơi khác nữa cũng thú vị không kém cho các bạn tham gia, trải nghiệm, đa phần những trò chơi này là ngoài trời, trong nhà ít hơn. Trong số 20 trò chơi này có những trò chơi vui nhộn và cũng có những trò chơi cảm giác mạnh khá chất. Ngoài ra tại công viên Châu Á còn một khu ẩm thực khá hấp dẫn với nhiều nhà hàng chuyên bán những món ăn Châu Á đan xen Châu Âu khá ngon, khá mới lạ cho các bạn thưởng thức, do vậy đừng nên bỏ qua khi đến Asia Park các bạn nhé.
Asia park Đà Nẵng - công viên Châu Á lớn nhất Việt Nam
4. Bờ biển Đà Nẵng xinh đẹp lúc đêm về

Nếu đến Đà Nẵng vào buổi tối chưa biết đi đâu thì có lẽ dạo biển để hưởng thụ bầu không khí trong lành, thoáng mát mà thiên nhiên, đất trời vùng biển Đà Nẵng về đêm mang lại chính là một điều cực kỳ thú vị, đáng để du khách trải nghiệm.

Đi dạo dọc trên bờ biển Đà Nẵng, du khách sẽ dễ dàng bắt gặp những màn trình diễn nhạc, đánh đàn, nhảy hip hop hay những ban nhạc của những nhóm bạn trẻ cực kỳ sôi động cho các bạn dừng lại thưởng thức.
Bờ biển Đà Nẵng lúc về đÊm lung linh, xinh đẹp
Đà Nẵng buổi tối đi chơi ở đâu? Trên đây là 4 gợi ý mà du lịch Việt Vui muốn chia sẻ đến các bạn để các bạn tham khảo và lựa chọn cho những Tour Đà Nẵng, cụ thể là Tour du lịch Đà Nẵng sắp tới của mình. Thành phố biển vui vẻ, nhộn nhịp với ánh nắng chói chang vào ban ngày thì cũng sôi động, tấp nập không kém vào những buổi chiều tối. Nếu có dịp các bạn hãy thực hiện ngay một Tour Đà Nẵng tìm đến vùng đất nên thơ, xinh đẹp này ở vùng duyên hải Miền Trung và trải nghiệm những giá trị, những điều tuyệt vời nhất mà nơi này mang đến.