Làm thế nào để biết chiếc máy tính của bạn có tốt hay không ? Ngoài việc để ý tới bề ngoài hay thiết kế của chúng.Bạn cần phải quan tâm tới cấu hình bên trong của chúng. Macbook có bị virus không.Kiểm tra và khắc phục triệt để
Cách xem số lần đã sạc và sử dụng pin đúng cách trên MacBook
Sạc pin Macbook đúng cách theo khuyến cáo Apple

Điều này sẽ giúp bạn hiểu chi tiết về các thông số kỹ thuật của máy.Từ đó bạn có thể đánh giá chiếc máy tính đó có tốt hay không,có chất lượng hay không.Bài viết này sẽ hướng dẫn cho các bạn cách xem cấu hình MacBook 2015.Các bạn chú ý theo dõi nhé!
Dưới đây là các bước để kiểm tra MacBook 2015:

Đầu tiên bạn click chuột phải vào biểu tượng quả táo phía bên trái màn hình góc trên cùng>chọn About this Mac(như hình dưới đây)
Lúc này màn hình máy tính sẽ xuất hiện các dữ liệu về máy gồm thông tin vè hệ điều hành,dung lượng bộ nhớ Ram Macbook
Nếu bạn muốn xem chi tiết về các thông tin của MacBook 2015 bạn có thể click vào More information,trên màn hình sẽ xuất hiện các thông số về máy như:kích thước màn hình ,hệ điều hành,bộ nhớ máy,số Serial,ngày tháng sản xuất.
-Tiếp theo bạn chọn mục Displays để xem cấu tạo cũng như độ phần giải của màn hình ,hệ điều hành của máy. Để kiểm tra dung lượng ổ cứng của máy.Bạn chỉ cần click vào Storage trong About this Mac..
Chọn Memory để xem dung lượng bộ nhớ của máy.
Để biết máy của bạn có bị thay đổi hay không,đã qua sử dụng hay chưa.Bạn vào mục Support trong cửa sổ About this Mac.Nó sẽ giúp bạn kiểm tra cấu hình của máy MacBook 2015.
-Về thông tin về thời gian sử dụng cúng như thời hạn bảo hành,bạn có thể vào Service.Trong thẻ Check my service and support coverage status>click Allow.Lúc này màn hình sẽ xuất hiện trang thông tin do nhà phát hành Apple gửi ..
Tieps theo bạn chỉ cần vào mục Show my service and repair options là bạn có thể xem được thời gian bảo hành của chiếc MacBook của mình.
Trên đây mình đã giới thiệu cho các bạn cách xem cấu hình của MacBook 2015.Hy vọng nó sẽ giúp cho các bạn tránh được việc mua phải hàng giả,hàng nhái.Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.