các cách kiếm tiền với shopee affiliate hoàn hảo[/b]
có lẽ các bạn đã biết đến Shopee như 1 sàn thương nghiệp điện tử có lượng người truy vấn cập hàng đầu ở Việt Nam, bán hàng trên sàn thương mại điện tử này đang rất phồn thịnh hành hiện nay. Chính vì vậy, đây là sàn thương nghiệp điện tử có phổ thông cơ hội để các bạn đầu tư và kiếm tiền. Kể tới kiếm tiền trên Shopee thì có lẽ các bạn thường sẽ mường tượng hình thức đăng bán các sản phẩm trên này. Còn một cách khác bạn có thể kiếm tiền trên Shopee nữa, đấy là tiếp thị liên kết trên Shopee.
Tiếp thị liên kết (hay affiliate marketing) là một hình thức marketing hợp tác mà người tham dự sẽ nhận được một khoản hoa hồng giả dụ giới thiệu được khách tậu hàng cho công ty. Hiểu một cách thuần tuý, tiếp thị liên kết là giới thiệu sản phẩm, dịch vụ để nhận được hoa hồng tiếp thị.
Tiếp thị kết liên là một hình thức buôn bán giúp bạn kiếm tiền dù bạn ko sở hữu bất cứ sản phẩm nào. Đồng thời, các bạn sẽ nhận được mức hoả hồng hết sức quyến rũ và được trả tiền đúng hẹn. Việt Nam cùng với sự tăng trưởng của thương mại điện tử đang dần trở thành mảnh đất tiềm năng cho tiếp thị kết liên. Bởi thế, đơn vị bạn sẽ thành công giả dụ biết cách làm tiếp thị một cách tuyệt vời.

Tiếp thị liên kết với Shopee là gì?[/b]
làm tiếp thị liên kết cho shopee là chương trình cho phép các bạn bán các sản phẩm của người khác trên Shopee và nhận được tiền hoả hồng với mỗi sản phẩm. Cụ thể, với hình thức tiếp thị liên kết qua Shopee thì bạn sẽ đi quảng bá những sản phẩm của người khác đã đăng trên Shopee. Khi có khách hàng sắm sản phẩm từ việc giới thiệu và PR của bạn, các bạn sẽ nhận được tiền hoả hồng.
Đầu tiên, để kiếm tiền bằng hình thức tiếp thị liên kết qua Shopee thì các bạn cần sở hữu cho mình một account. Vậy, cách thức đăng ký account tiếp thị liên kết cho Shopee như thế nào?
Hướng dẫn đăng ký account tiếp thị kết liên cho Shopee[/b]
bạn truy cập vào đường link để đăng ký tài khoản. Cung cấp các thông tin cấp thiết cho Shopee là 1 trong các mục buộc phải. Các bạn cần phân phối các thông tin như tên, tên đăng nhập, email đăng ký, mật khẩu đăng nhập và các thông tin Liên hệ ngay bao gồm số điện thoại, tên doanh nghiệp, liên hệ Liên hệ:.

Sau lúc nhập những thông báo cá nhân, bạn cần cung cấp thêm các thông báo can hệ đến tiếp thị liên kết.
Nhấp vào "Tiếp theo" và nhập những thông tin nhu yếu chọn hoàn thành. Như vậy là bạn đã có trong tay một tài khoản để có thể tham dự vào sân chơi tiếp thị kết liên này. À đừng quên bạn sẽ nhận được mail công nhận thông báo đăng ký từ Shopee chỉ cần làm theo hướng dẫn trong khoảng mail gửi về là được nhé.

Một lưu ý nữa là để hoàn thiện công đoạn đăng ký bạn cần sở hữu một website riêng của mình. Nếu như đơn vị của bạn chứa website tích hợp tính năng tiếp thị kết liên thì Mọi chi tiết liên hệ theo: với 94Now để được giải đáp các bạn nhé.
Tỷ lệ chia sẻ hoả hồng trên Shopee[/b]
Tỷ lệ san sẻ hoả hồng trên Shopee sẽ được phân chia theo quý khách cũ và khách hàng mới. Tùy vào từng ngành hàng thỉ tỷ lệ chia sẻ hoả hồng sẽ ở mức khác nhau, tỷ lệ cao nhất lên đến 11%. Tỷ lệ huê hồng theo các ngành hàng được mô tả chi tiết ở dưới bảng sau:
Nguyên tắc và chính sách ghi nhận huê hồng[/b]
lúc tham gia tiếp thị liên kết tại Shopee (shopee affiliate), đơn vị sẽ phải bảo đảm các nguyên tắc ghi nhận hoa hồng trong khoảng Shopee:
  • Đơn bậc nhất tiên: Sau khi khách hàng click link kết liên, chỉ ghi nhận đơn hàng Đầu tiên trong khoảng link đấy. Đơn hàng thứ 2 nảy sinh phê duyệt nhấn sẽ không được ghi nhận.



    Cookie 30 ngày: quý khách phát sinh đơn hàng trong 30 ngày bắt đầu từ ngày nhấn sẽ được ghi nhận kết quả đối với Website và 07 ngày đối với áp dụng di động (app).



    Nhấp chuột cuối cùng: Đơn hàng thành công được tính cho tổ chức có lăng xê mà khách hàng nhấp chuột rốt cuộc ngay thời điểm đặt hàng.



    trạng thái đơn hàng và thanh toán: trạng thái của đơn hàng được cập nhật trong vòng tối đa 30 ngày kể kể từ đơn hàng nảy sinh. Đơn hàng được đối soát và thanh toán tự động mỗi tháng theo chế độ T+1 (Ví dụ: tháng 7 sẽ đối soát để thanh toán cho tháng 6). Hoa hồng sẽ được rút về tài khoản ngân hàng.
Điều kiện ghi nhận hoa hồng
  • Điều kiện để bạn được ghi nhận hoả hồng là quý khách đặt hàng sau khi nhấp vào link tiếp thị liên kết và trả tiền thành công; Tuân thủ nguyên tắc ghi nhận huê hồng và ko vi phạm vào điều khoản khước từ kết quả.
Điều kiện khước từ hoa hồng
  • Khách hủy đơn hàng



    quý khách từ chối nhận hàng



    quý khách trả hàng trong vòng 7 ngày nhắc diễn ra từ nhận được



    Đơn hàng giả mạo, ăn lận, vi phạm chính sách của chương trình.
Trên đây là các san sớt đơn thuần nhất về tiếp thị kết liên trên Shopee ( shopee affiliate) - sàn thương mại điện tử vô cùng tiền năng hiện nay tại Việt Nam. Giả dụ các bạn vẫn chưa tham dự tiếp thị liên kết, thì hãy khởi đầu ngay bây giờ bằng việc lập cho mình 1 account trên này nhé.