Phong thủy

Trong đó phong thuỷ, chúng ta nghĩ rằng "Trạch mệnh buộc phải tương phối". Trạch ở tại đó là đất, mệnh đó là người, trạch mệnh tương phối nghĩa đó là đất với người phải hoà phù hợp nhau, không xung khắc.

Bên trong trạch rồi sẽ có 2 dòng là Đông đúc tứ trạch và Tây tứ trạch. Người cũng có hai nhóm đó là Đông đúc tứ mệnh và Tây tứ mệnh. Quan niệm phong thuỷ giành cho rằng, người Đông đúc tứ mệnh hợp với nằm khu đất dĩ an Đông tứ trạch và ngược lại, người Tây tứ mệnh thì sẽ hợp với ở khu đất Tây tứ trạch. Mệnh của người phụ thuộc vào tuổi, trạch của đất phụ thuộc vào hướng.

Ở trong phong thuỷ, chúng ta cũng cần thiết tới hình thế đất. Khu đất phải nằm tại tại khu vực khá đẹp, cùng với phẳng, đến từ tả đấy là thanh long, hữu chính là bạch hổ, lưng phải "tựa sơn", mặt buộc phải "hướng thuỷ". Đất phải nở hậu (chiều rộng đất từ phía sau lúc lớn hơn từ phía trước). Ở trước mặt không cho vậy nên có miếu mạo đền thờ, mồ mả, cột điện, cây, hay lối đí cắm thẳng đến khu đất, cũng không tốt. Các quy định này thực tại khá phong phú, vậy nên cần thiết một chuyên gia tới xem và hướng dẫn chi li mới có khả năng lựa ra chuẩn xác có thể được.

Cân nhắc giành cho sau này

Mua căn nhà cần sử dụng một khoản đầu tư rất là lớn, cần nguồn tài chánh ổn định. Chính bạn nhất thiết chắc rằng tòa nhà sẽ hợp với những yêu cầu phía trong sau này mà bạn sở hữu như là lập nhà, có con hoặc nghỉ hưu.


Công đoạn ký hợp đồng, thanh toán

- Giới hạn vấn đề này mua bán ghi tay, nếu tài sản đã và đang có được giấy chứng minh thế nên đến phòng công chứng nhằm làm đúng với đồng mua bán.

- Vấn đề cần quan tâm đặt cọc, mua bán nên có thêm người làm chứng. Người làm chứng không vậy nên là người có là quan hệ họ hàng, huyết thống với bất kỳ bên nào.

- Vấn đề này thanh toán nhất thiết tiến hành do ngân hàng, không vậy nên thanh toán tại khu vực khác biệt. Cách thức tốt nhất đó là người mua để tiền bên trong tài khoản, đến lúc mua bán 2 bên ra ngân hàng và bên mua chuyển khoản cho bên bán, không mất khoảng thời gian kiểm đếm, không lo tiền giả và chẳng gặp nguy hiểm tới lúc mang đến số tiền lớn đi đường.

- Hạn chế chuyện đặt cọc, mua nha di an dùng ngoại tệ bởi vấn đề phải quan tâm mua bán này có sẽ bị vô hiệu, gây nên thiệt hại giành cho có rất nhiều bên.

- Ngay sau đó ký phù hợp đồng công chứng, 1 phía trong đó có rất nhiều bên cần phải liên hệ nộp thuế cùng với cơ quan thuế để phòng tránh bị phạt do chậm nộp.

- Đến lúc nhận lấy Giấy xác thực (cấp giành cho bên mua) nhất thiết kiểm chứng rất nhiều thông tin ghi ở trên giấy xác nhận có thể chính xác không. Nếu như vậy nhận ra sai sót buộc phải đề nghị đính chính ngay.