Bạn có biết cách cài thiết bị định vị trên điện thoại, cùng Việt Tech tìm hiểu nhé:

Thiết bị định vị quản lý xe ô tô là gì

Thiết bị định vị quản lý xe ô tô hay còn được gọi là thiết bị định vị ô tô là một sản phẩm được áp dụng công nghệ quản lý từ xa thông qua hệ thống thiết bị định vị GPS toàn cầu. Chúng giúp cho các chủ phương tiện có thể kiểm tra được các thông tin của xe trong quá trình hoạt động. Và để biết thêm về thiết bị định vị hoạt động ra sao, cách quản lý như thế nào và làm sao chọn được loại sản phẩm tốt, quý khách hàng hãy tham khảo các thông tin đó trong bài viết ngay dưới đây.

Công năng mà thiết bị định vị ô tô quản lý xe ô tô mang lại




- Thông báo vị trí của xe ô tô ở bất cứ đâu qua hệ thống định vị GPS toàn cầu.

- Kiểm soát các thông tin về xe như hành trình di chuyển, tình hình hoạt động của xe và các thiết bị trong xe… sau đó truyền về máy chủ và cuối cùng chuyển sang tài khoản quản lý của từng chủ phương tiện.

Hiện nay, không chỉ riêng ô tô mà xe máy hay bất kể phương tiện giao thông nào cũng vậy đều cần đến 2 công năng trên. Bởi lẽ như vậy là vì nó mang lại rất nhiều lợi ích cho không chỉ cá nhân mà đối với cả doanh nghiệp trong thời buổi hiện nay.

Cách sử dụng và chọn mua thiết bị định vị ô tô
- Cách sử dụng thiết bị định vị ô tô

Thiết bị này có cách sử dụng cực kỳ đơn giản. Hầu hết mọi bước thực hiện đều được tối giản hết mức, các bạn chỉ cần quản lý xe ô tô thông qua ứng dụng trên chiếc điện thoại thông minh hoặc máy tính có kết nối Internet. Sau khi lắp đặt, mỗi một thiết bị sẽ có một tài khoản phần mềm định vị xe ô tô riêng để tiện cho việc quản lý.

Khi bạn chấp nhận mua thiết bị định vị quản lý xe ô tô của bất kỳ nhà cung cấp nào đi chăng nữa thì họ sẽ chính là người lắp đặt sau đó hướng dẫn cho bạn cách sử dụng của riêng từng dòng thiết bị.

- Cách chọn mua thiết bị định vị ô tô

Đối với các bạn cần mua thiết bị định vị theo quản lý xe ô tô để gia nhập kinh doanh thì nên yêu cầu bên bán phải kèm theo giấy chứng nhận hợp chuẩn hợp quy dành cho xe. Đây là giấy chứng nhận được chính bộ GTVT cấp cho từng công ty để xác nhận thiết bị có đủ điều kiện kinh doanh vận tải không.

Liên hệ chi tiết với Việt Tech:



Nguồn: https://viettechgps.com/lam-the-nao-...en-dien-thoai/