Bán hàng trên fanpage ngày càng phát triển và là sân chơi của nhiều nhà kinh doanh. Để bán hàng hiệu quả và tiết kiệm thì hiểu khách hàng cần gì, vì sao chưa mua hàng là điều rất quan trọng. Cụ thể hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây:
Khi nào cần ẩn bình luận trên facebook
Khi kinh doanh online trên facebook thì quảng cáo trên fanpage là hoạt động cần thiết mà các chủ shop phải thực hiện. Từ đây bạn sẽ tiếp cận với lượng lớn khách hàng tiềm năng của mình. Họ sẽ tương tác với các bài viết quảng cáo để nhận được tư vấn cũng như báo giá từ Fanpage của bạn. Nếu không ẩn bình luận trên Facebook thì đối thủ sẽ cướp khách của bạn từ các bài đăng có tương tác này.

Bị cướp khách hàng qua bình luận như thế nào?
Cướp đơn hay cướp khách là hành vi không lành mạnh trong kinh doanh từ các đối thủ. Tuy nhiên đây là điều không thể tránh khỏi điều này bởi thị trường kinh doanh online đang là không gian mở cho tất cả các khách hàng. Do vậy, nếu các chiến dịch quảng cáo Facebook của bạn hiệu quả thì sẽ luôn có những “kẻ trực chờ” để lôi kéo khách của họ. Không mất nhiều chi phí nhưng vẫn đem được khách hàng về khiến các lượt tương tác ở các bài đăng trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.
Những comment về SĐT, Email… Là những thông tin các đối thủ thích lấy nhất. Họ có thể giảm giá, khuyến mãi và tặng kèm cho khách hàng của bạn để có thể “cướp khách”. Bởi vậy mà từ khóa “ẩn comment bình luận” được tìm kiếm khá nhiều trên các công cụ tìm kiếm. Việc ẩn bình luận này không chỉ với các Page có quảng cáo mà cả các Page bán hàng có reach tự nhiên tốt cũng nên sử dụng các phần mềm ẩn comment trên Facebook.

Hướng dẫn ẩn bình luận trên Facebook
Những cách dưới đây mà Abit sẽ chia sẻ cho bạn cách ẩn bình luận tự động hiệu quả và tránh được nỗi lo lắng bị mất khách về tay đối thủ.
Ẩn comment bằng tự động qua cài đặt page
Bước 1: Truy cập trang fanpage.
Lưu ý: Yêu cầu bạn cần có quyền quản trị cao nhất trên fanpage với có quyền ẩn comment
Bước 2: Chọn Cài đặt trang.
Bước 3: Chọn Chỉnh sửa ở mục Kiểm duyệt trang tại cửa sổ Cài đặt.
Bước 4: Tại đây các bạn thêm các từ, cụm từ mà các bạn muốn ẩn bình luận khi những từ, cụm từ đó xuất hiện trong comment từ khách hàng.

Có thể nhập các số/cụm từ như 01, 03, 09, sđt, số điện thoại, @, gmail, địa chỉ, bao nhiêu, nhiêu,… Những bình luận chứa các từ, cụm từ này sẽ bị ẩn đi đối với những người khác không có quyền quản trị trên fanpage.
Ẩn bình luận thủ công
Nếu bạn không muốn ẩn toàn bộ bình luận thì đây là cách ẩn bình luận facebook thủ công cho bạn. Cụ thể như sau.
Bước 1: Truy cập vào bài viết trên fanpage mà các bạn muốn ẩn.
Bước 2: Chọn comment muốn ẩn, click vào biểu tượng dấu 3 chấm. Chọn Ẩn bình luận.

Sử dụng công cụ Abitmes
Abitmet là một công cụ quản lý Fanpage hiệu quả với nhiều tính năng hỗ trợ người bán hàng online nhất là trên fanpage . Bạn có thể sử dụng nó với rất nhiều tính năng như:
Quản lý đơn hàng: Giải pháp quản lý và lưu trữ đơn hàng giúp bạn tiết kiệm thời gian, tìm kiếm đơn hàng dễ dàng theo số liệu có trước.
Quản lý sản phẩm: Tối ưu danh mục sản phẩm, số lượng sản phẩm còn, đang di chuyển, đã tới khách hàng. giúp bạn hiểu rõ sản phẩm của mình “đang ở đâu”.
Quản lý kho hàng: Lưu trữ thông tin khách hàng ngay lập tức trên cuộc chat, tìm kiếm thông tin khách hàng cũ đơn giản theo từ khóa, đánh dấu khách hàng theo trạng thái.
Auto Rely khách hàng: Tự động trả lời khách hàng ngay lập tức khi khách hàng comment vào bài viết bất kỳ trên fanpage kết nối với phần mềm
Ẩn comment bình luận khách hàng: Tự động ẩn bình luận chứa số điện thoại hoặc thông tin khách hàng (chỉ bạn được thấy).
Báo cáo: Lập báo cáo thống kê các đơn hàng, tỷ lệ chốt đơn hàng của từng nhân viên,...
>>> Đăng ký dùng thử phần mềm quản lý fanpage facebook Abit miễn phí 15 ngày với đầy đủ tính năng TẠI Đ Y

Trên đây là một số thông tin chia sẻ giúp bạn biết được các cách ẩn comment trên facebook. Hy vọng bài viết trên cung cấp cho bạn nhiều thông tin bổ ích.