Tin rao vặt: Các dự án đất nền đáng đầu tư tại Bình Dương năm 2020

  1. #1
    truclinh122 Đang Ngoại tuyến Thành viên
    Ngày tham gia
    Jul 2019
    Bài viết
    11

    Các dự án đất nền đáng đầu tư tại Bình Dương năm 2020

    Dù thị trường xảy ra nhiều thay đổi nhưng đất nền vẫn luôn là phân khúc nắm giữ ngôi vương, là kênh đầu tư sinh lợi "bền vững" trong mắt các nhà đầu tư.

    Nếu như trước đây, đất nền tự do là lựa chọn phổ biến với lượng nguồn cung lớn thì ngày nay, đất nền dự án đang dần chiếm ưu thế khi hội tụ nhiều yếu tố vượt trội hơn hẳn. Nhà đầu tư chấp nhận bỏ ra một khoản tiền chênh lệch để sở hữu những lô đất nền trong khuôn viên dự án được đầu tư bài bản, hạ tầng đồng bộ. Nếu so với tiện ích cũng như tiềm năng về lâu dài, sự bảo đảm pháp lý thì số tiền chênh ấy hoàn toàn "nhỏ bé" với lợi nhuận có được.



    Khi thị trường vùng trung tâm ngày một hạn hẹp về quỹ đất khiến giá thành bị đẩy lên cao thì câu chuyện đầu tư đất nền hiệu quả được giải quyết bằng xu hướng dịch chuyển dần về vùng ven. Nhờ vào quỹ đất lớn, giá thành mềm nên đất nền các tỉnh ven thành phố nhanh chóng lọt vào sự chú ý của đông đảo giới đầu tư. Trong đó, Bình Dương là thị trường không thể bỏ qua. Sức bật của nền kinh tế làm nên sự lột xác cho hạ tầng, đưa nhà đất Bình Dương trở nên sáng giá trở lại sau thời gian dài đóng băng.

    Bên cạnh các dự án nhà phố, trung tâm thương mại hoành tráng, Bình Dương khá mạnh về các dự án phân lô bán nền, đặc biệt tại các khu vực có công nghiệp phát triển. Hiện tại, trên địa bàn đang có một số dự án chuyên về đất nền đáng chú ý như sau:

    • Dự án Hana Garen Mall Bình Dương
    • Dự án đất nền Golden Future City Bình Dương
    • Dự án đất nền Phố thương mại Lộc Phát Bình Dương
    • Dự án đất nền Sunview City Bình Dương
    • Dự án đất nền Nam An New City Bình Dương
    • Dự án đất nền Lakeview Bình Dương


    Với những thay đổi tích cực về diện mạo hạ tầng - kinh tế - xã hội, Bình Dương ngày càng thu hút đông lao động, dẫn đến nhu cầu về bất động sản tăng cao. Từ năm 2016 đến nay, giá đất tăng liên tục trên nhiều khu vực từ 20 - 30%, nhất là những dự án đã có pháp lý rõ ràng, gần các khu công nghiệp.

    Theo dự đoán, ngoài những thị trường như Dĩ An, Thuận An, Tp. Thủ Dầu Một,... sức hút bất động sản Bình Dương giai đoạn sắp tới sẽ tiếp tục lan rộng trên các huyện ở phía Bắc - nơi đón nhận cuộc dịch chuyển các khu công nghiệp của toàn tỉnh.
    Lần sửa cuối bởi truclinh122, ngày 02-01-2020 lúc 09:55 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google