Affiliate Network đóng vai trò trung gian giữa người có nhu cầu lăng xê và người thực hiện lăng xê để cung ứng nhà sản xuất liên kết, tính toán hữu hiệu của truyền bá, tính toán lưu lượng và giá cả 2 bên phải trả tiền cho nhau, điều hành và đưa ra phán quyết nếu có sự mâu thuẫn hoặc gian lậu.
Hiện nay Affiliate Network ngày một trở lên nhiều rộng rãi và tăng trưởng với tốc độ chóng mặt. Trong bài viết này, mình sẽ san sớt đến bạn “Top 3 trang tiếp thị liên kết tại Việt Nam và trật tự này là hoàn toàn đột nhiên.
1/ Top 3 trang tiếp thị liên kết ở Việt Nam


a/ AdFlex
AdFlex là nền móng tiếp thị kết liên có một vị thế được khẳng định trong lĩnh vực công nghiệp tiếp thị liên kết tại Việt Nam kể riêng và toàn Đông Nam Á nói chung.
đề cập tới AdFlex chẳng thể ko đề cập đến AdFlex CPO (Cost per Order) – thiên hướng kiếm tiền hot nhất hiện nay
Đây là hình thức tiếp thị kết liên mà huê hồng được tính trên mỗi đơn đặt hàng của khách hàng. vô cùng thuần tuý, các bạn không cần phải quan tâm sau đó khách hàng có huỷ đặt hàng hay đổi trả hàng hay ko, giai đoạn chuyển phát hàng như thế nào. Chỉ cần khách hàng xác nhận đặt hàng khi call center gọi tới là hoả hồng đã thuộc về các bạn. Không chỉ có thế, một điểm tốt to đùng cho hình thức kiếm tiền này ở AdFlex, đấy là hoả hồng khôn cùng hấp dẫn có thể lên đến 1.000.000 VNĐ cho một conversion thành công.
Với số lượng sản phẩm phổ quát và hoả hồng hấp dẫn cao thì AdFlex là chọn lọc chẳng phải tồi đặc trưng là các người mới bắt đầu với Affiliate Marketing dù bạn có là sinh viên, nhân viên văn phòng hay mẹ bỉm sữa muốn có thêm thu nhập. Bởi các ích lợi bạn sẽ nhận được lúc tham dự kiếm tiền với AdFlex:
trả tiền tự động, tiện dụng, nhanh chóng: hoả hồng sẽ được thanh toán tự động hàng tuần vào thứ 6 qua account nhà băng
AdFlex cùng đồng hỗ trợ nhau rất nhiệt tình, lượng tương tác rất cao, san sớt phổ biến kinh nghiệm thực tế
cung cấp đầy đủ chi tiết bài học, hướng dẫn cụ thể cho người mới khởi đầu.
tương trợ sẵn phổ quát Pre-lander & Landing page để các bạn chạy paid traffic
b/ Masoffer
Và một lúc trở thành Publishers của MasOffer các bạn thuận lợi có thể tạo link tiếp thị kết liên tới bất kỳ sản phẩm nào có trên các trang cung ứng sản phẩm nhà cung cấp của nhà cung cấp.
Masoffer cũng là cái tên mà newbie không nên bỏ qua với các lợi ích network đem tới sau:
Kho sản phẩm phong phú, phổ quát, luôn cập nhật những sản phẩm hot trên thị phần.
ng minh, tiện lợi chọn lọc ngoại hình, kích thước, tùy chỉnh thời kì hiển thị.
Giao diện gần gũi với khách hàng luôn cập nhật rõ ràng cụ thể cho Publisher có thể biết được số đơn hàng được tậu trong ngày, số tiền huê hồng thành công và đang được chuẩn y.
tuy thế, Bên cạnh đó thì MasOffer cũng có một số hạn chế. các bạn phải chịu mức thuế thu nhập tư nhân hơi cao 10%

c/ Accesstrade

Accesstrade là nền móng tiếp thị kết liên thành lập tại Nhật Bản vào năm 2001 và tiên phong tại thị trường tiếp thị liên kết Việt Nam vào năm 2015.
Accesstrade chủ yếu theo mô hình CPA (Cost Per Action) giống như MasOffer, tức thị khi quý khách tiến hành hành động như điền form, đặt hàng, đăng ký … qua đường dẫn affiliate mà AT sản xuất thì bạn sẽ nhận được huê hồng. chỉ mất khoảng gần đây Accesstrade lớn mạnh thêm hình thức D2C – Direct to Customer (giống với CPO AdFlex) đây là hình thức mà hoa hồng bạn nhận dựa trên mỗi đơn đặt hàng của quý khách.
2/ Kết luận
Trên đây một số trang tiếp thị liên kết uy tín ở Việt Nam. Thêm vào đó, chắc chắn sẽ còn phổ thông trang tiếp thị khác nữa, ko được biết tới đa dạng, tôi chẳng thể kể hết được. Mong rằng qua bài viết này các bạn có thể tuyển lựa cho mình một màng lưới hay chương trình tiếp thị liên kết phù hợp nhất để khởi đầu sự nghiệp làm giàu từ Affiliate Marketing.