Các Kiểu Phối Quần Áo Big Size Cơ Bản Nhất Cho Những Cô Nàng Mũm Mĩm




Việc phối quần áo cho các cô nàng mũm mĩm là một điều hết sức quan trọng. Khi phối quần áo phù hợp với thân hình sẽ giúp bản thân trở nên thoải mái và tự tin hơn. Dưới đây là một số kiểu phối quần áo big size cơ bản nhất cho những cô nàng mũm mĩm:




1. Phối quần áo có những màu sắc sắc tối




Đối với những cô nàng mũm mĩm việc chọn màu sác là yếu tố quan trọng và cơ bản nhất khi phối quần áo. Nên phối quần áo có các màu sắc tối như đen, xanh navy, nâu, xám, .... Việc phối quần áo màu tối sẽ giúp cô nàng trở nên thon gọn và mảnh mai hơn. Lưu ý rằng màu sắc không chỉ ảnh hưởng đến quần áo mà còn đến ảnh hưởng đến cảm xúc và sự tự tin của bạn







Xem thêm: https://d3tstore.com/




2. Phối quần áo kết hợp chân váy chữ A hoặc áo sơ mi




Chân váy chữ A có thể phối được với nhiều loại áo khác nhau, rất phù hợp để các bạn nữ mũm mĩm chọn để phối quần áo. Mỗi cách phối đem lại cho các bạn những diện mạo mới mẻ, khác nhau.




3. Sử dụng quần ống rộng phối với những mẫu áo khác nhau




Quần ống rộng là một lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng mũm mĩm. Quần ống rộng có khả năng che đi khuyết điểm ở phần chân, giúp bạn trông cao ráo và thon gọn hơn. Bạn có thể kết hợp quần ống rộng với loại áo phông, áo sơ mi, áo croptop,... để tạo nên những set đồ cá tính và thời trang. Việc sử dụng quần ống rộng kết hợp với những mẫu áo khác nhau sẽ khiến cho đồ bộ kiểu hiện đại và hợp thời hơn.







4. Phối chân váy midi với áo kiểu




Chân váy midi có độ dài qua đầu gối giúp bạn trông thanh lịch và sang trọng hơn. Kết hợp chân váy midi với áo kiểu có họa tiết đơn giản sẽ giúp bạn trông thon gọn cân đối hơn và giúp che chắn những khuyết điểm ở phần chân cho bạn. Khi kết hợp phối chân váy midi cũng những mẫu áo kiểu khác nhau sẽ giúp cho bạn có những bộ thời trang siêu hack dáng. 

Các bạn có thể tham khảo kinh nghiệm mua sắm và lựa chọn đồ Big Size tại đây




5. Kết hợp phối set váy kèm theo áo khoác ngoài




Khi kết hợp phối áo khoác ngoài sẽ giúp cho cô nàng che khuất được những khuyết điểm trên cơ thể. Đặc biệt bạn cũng có thể kết hợp phối set váy với các dạng áo khoác dài, áo blazer,... giúp cho bạn trở nên có gu ăn mặc hơn với set đồ thời trang và thanh lịch. Kiểu phối được rất được các cô nàng ưa chuộng sử dụng vào cách phối đồ của bản thân và kiểu phối này cũng dễ phối nên hầu như các cô nàng đều sử dụng kiểu phối này được.










Một số lưu ý khi phối quần áo big size

Ngoài việc sử dụng những cách phối đồ mà chúng tôi sẽ giới thiệu ở trên, bạn cần phải chú ý những điểm sau đây để lựa chọn trang phục phù hợp.

Nên chọn những quần áo hợp với thân hình của người mặc. Không nên mặc quá kích thước hoặc quá chật, điều này sẽ làm giảm đi tính thẩm mỹ và trông cơ thể không được cân đối.
Không nên chọn những quần áo có họa tiết lớn, vì nó sẽ làm cơ thể trông to hơn. Bạn nên chọn những quần áo có các họa tiết nhỏ và đơn giản. Họa tiết sẽ giúp đánh lạc hướng thị giác của người đối diện không tập trung vào khuyết điểm trên cơ thể của bạn.
Và điều quan trọng nhất các bạn nên tự tin và thoải mái với những bộ quần áo mặc trên cơ thể.
Sử dụng giày cao gót sẽ khiến bạn trông cao hơn và khiến bạn thanh mảnh hơn rất nhiều.




Thông qua những cách phối đồ cho người mập nữ chúng tôi gợi ý trong bài viết. Các nàng có thể thử mix đồ và chọn lựa ra outfit đẹp, phù hợp với bản thân. Từ đó, giúp phái đẹp tự tin là chính mình, luôn vui vẻ và tràn đầy sức sống.