Các loại sàn gỗ công nghiệp hiện nay
Sàn gỗ công nghiệp loại tốt nhất là những sàn gỗ chịu nước tốt, bền với nhiệt, sàn gỗ có khả năng chống trầy xước, chống mài mòn, ẩm mốc, sàn gỗ chịu lực tốt, bền màu và không độc hại với môi trường cũng như con người.
Hiện nay, trên thị trường Việt Nam xuất hiện rất nhiều loại sàn gỗ công nghiệp khác nhau, đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chủng loại, chất lượng. Điều này gây khó khăn cho không ít khách hàng khi chọn mua sàn gỗ công nghiệp. Bài viết dưới đây sẽ tư vấn cho khách hàng cách giải quyết khó khăn về việc lựa chọn sàn gỗ công nghiệp loại nào tốt nhất?
Để chọn được sàn gỗ công nghiệp chất lượng tốt, giá cả phù hợp, trước tiên chúng ta cần phải tìm hiểu về những loại sàn gỗ công nghiệp phổ biến trên thị trường hiện nay.
HOTLINE TƯ VẤN SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP: 0966036639
Sàn gỗ công nghiệp Trung Quốc
Sàn gỗ công nghiệp Trung Quốc hiện đang chiếm đa số (60%) trên thị trường sàn gỗ Việt Nam bởi dòng sản phẩm này đang được đánh giá là sàn gỗ công nghiệp giá rẻ nhất thị trường. Tuy nhiên, sàn gỗ Trung Quốc có khả năng chịu nước, chịu nhiệt không tốt, dễ dàng bị cong vênh, bị phồng do kém chất lượng. Trong đó, một vài thương hiệu sàn gỗ được sản xuất tại Trung Quốc nhưng nhập vật liệu và sản xuất theo công nghệ của các nước châu Âu như sàn gỗ Kahn, sàn gỗ Willson, …. có chất lượng khá tốt và được nhiều người sử dụng.
Sàn gỗ công nghiệp Thái Lan:
Có 2 dòng sàn gỗ công nghiệp chính của Thái Lan được khách hàng sử dụng nhiều là sàn gỗ Vanachai và sàn gỗ Thaixin. Đây là dòng sàn gỗ được sản xuất theo công nghệ dây truyền hiện đại của Đức, chất lượng cũng khá tốt.
Sàn gỗ công nghiệp Malaysia:
Dòng sản phẩm này cũng khá được khách hàng ưa chuộng bởi chúng có chất lượng tốt, màu sắc sang trọng, hiện đại theo phong cách châu Âu. Một số thương hiệu nổi tiếng của Malaysia như sàn gỗ Robina, sàn gỗ Janmi,….
Sàn gỗ công nghiệp Đức:
Đây là dòng sản phẩm sàn gỗ công nghiệp cao cấp được nhiều khách hàng Việt Nam tín nhiệm và lựa chọn.Hai nhãn hiệu chính được khách hàng chọn nhiều nhất là sàn gỗ Kahn và sàn gỗ Kronotex.