Các loại sàn gỗ tự nhiên mới nhất hiện nay

Ứng dụng vật liệu bằng gỗ tự nhiên hiện nay rất phổ biến và có thể sử dụng cho mọi không gian. Sàn gỗ có thể dùng để lót sàn nhà ở, ốp tường hay lát sàn các công trình lớn như nhà hàng, khách sạn... cả trong nhà lẫn ngoài trời. Tùy đặc điểm thời tiết, khí hậu mà bạn cần lựa chọn sản phẩm lát sàn gỗ tự nhiên cho phù hợp, như vậy sẽ giúp việc sử dụng đạt hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí hơn. Cùng tìm hiểu xem loại sàn gỗ tự nhiên nào tốt nhất hiện nay nhé.

Sàn gỗ tự nhiên giáng hương

Gỗ Giáng Hương là loại gỗ quý gỗ thuộc nhóm 1, được khai thác chủ yếu ở khu vực Tây Nguyên Việt Nam và Lào. Đặc tính gỗ rất bền đẹp và có hương thơm thoang thoảng khi sử dụng. Gỗ Giáng Hương có màu nâu hồng, vân đẹp, thớ gỗ nhỏ và mịn. Bản chất của gỗ Giáng Hương là rất cứng, rắn và chắc.



Sàn gỗ sồi

Gỗ Sồi – tên tiếng Anh là Oak, là loại gỗ được nhập khẩu về Việt Nam từ Mỹ. Gỗ Sồi chia làm 2 loại là gỗ Sồi Trắng và Sồi Đỏ. Đặc tính vật lý của gỗ sồi là có độ cứng cao, nặng và chịu lực rất tốt, chịu được độ ẩm cao và ít bị cong vênh bởi thời tiết khô hanh. Vân gỗ thẳng, to và dài, màu gỗ từ trắng sáng đến nâu nhạt. Những sản phẩm làm từ gỗ Sồi làm tôn lên vẻ lịch lãm, quý phái, đồng thời mang nét nhẹ nhàng và tự nhiên cho nội thất mỗi căn nhà.



Sàn gỗ tự nhiên óc chó

Sàn gỗ Walnut được sản xuất từ gỗ Walnut hay còn gọi là gỗ Óc Chó, cây óc chó là loại cây có lá rộng, phân bố khắp phía Đông Hoa Kỳ. Đây là một trong số ít các loại cây ở Hoa kỳ được ươm trồng cũng như tái sinh tự nhiên. Gỗ óc chó thường có dát gỗ màu kem, gỗ có màu từ nâu nhạt đến socola. Vân gỗ sóng hoặc cuộn xoáy tạo những đốm hình đẹp mắt và sang trọng.



Hiện nay cùng với sự đa dạng các sản phẩm sàn gỗ, có rất nhiều địa chỉ phân phối sàn gỗ khác nhau. Trong đó Sàn gỗ Á Châu là đơn vị chuyên ốp sàn gỗ tự nhiên uy tín được nhiều khách hàng tin dùng, với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp sàn gỗ

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu về các loại vật liệu lát sàn gỗ tự nhiên? Muốn hiểu thêm về kích thước và đặc tính của từng sản phẩm? Hoặc cần được báo giá sàn gỗ tự nhiên – sàn gỗ cao cấp mới nhất hiện nay có thể liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và được nhân viên tư vấn cũng như hỗ trợ tốt nhất.

Địa chỉ: 1023 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM
Hotline: 0916.885.693
Website: https://sangoachau.com