Các mẫu nhà biệt thự 1 tầng mái thái đang có sức thu hút ngày nay khi nắm trong tay nhiều lợi thế như chống nóng, chống thấm tốt, độ thẩm mỹ cao trong cấu trúc đặc biệt mang lại khoảng không sang trọng, tiện nghi thoải mái với chi phí xây dựng không quá nhiều.

Chính những tiềm lực đó, nhà biệt thự 1 tầng mái thái ngày nay có nhiều kiểu cách thiết kế, kích thước cũng như màu sắc khác nhau như tân cổ điển, hiện đại… được biến tấu một cách nhạy bén nhằm đáp ứng sở thích riêng thẩm mỹ và nhu cầu cuộc sống ngày càng cao của các gia chủ.

Mẫu 1: Biệt thự 1 tầng mái thái đẹp ở nông thôn

Thiết kế biệt thự 1 tầngmái thái hòa quyện với thiên nhiên mang đến cảm giác thanh bình thư giãn được yêu chuộng ở các vùng nông thôn. Mẫu villa 1 tầng đơn giản tuy nhiên vô cùng tinh tế, duyên dáng khiến những ai ngắm cũng phải ao ước.

Phần mái ngói màu đỏ tươi nổi trội tương đồng cùng màu sắc cửa những cửa gỗ đỏ rất sang trọng. Đây là màu sắc được yêu chuộng trong xây nhà ở nông thôn Việt Nam.

villa sử dụng tông màu ghi xám làm chủ đạo, chân tường được ốp gạch thẻ, trên lanh tô màu son tối và các đường nét được bố cục tao nhã. xung quanh các mảng tường là những cây xanh và khoảng sân rộng rãi tạo cảm giác thông khí.

Công năng sử dụng: Phòng khách, phòng ăn + phòng bếp, 3 phòng ngủ, 1 tòa nhà vệ sinh chun

Mẫu 2: Mẫu ngôi nhà biệt thự 1 tầng mái thái

Thiết kế nhà villa 1 tầng mái thái đẹp kiểu châu âu sang trọng cơ mà rất gần gũi. Màu trắng trang nhã đan xen cùng màu xanh tao nhã của phần mái tạo nên một tổng thể công trình đẹp.

Thiết kế nhiều cửa sổ bằng gỗ và kính bao trùm nhằm đưa ánh sáng vào bên trong tốt nhất giúp thành viên trong gia đình cảm đạt được sự thông thoáng, thoát khỏi sự bí bách của phần nhiều không gian.

Bản vẽ mặt bằng: Phòng khách, phòng thờ, bếp + phòng ăn, 4 phòng ngủ, 3 WC

Bên trong ngôi nhà biệt thự 1 tầng mái thái đầy đủ tiện nghi với các không gian đời sống, an dưỡng rộng rãi thoải mái đáp ứng nhu cầu thư giãn của các thành viên trong gia đình.

Phòng khách và phòng thờ được bố trí gần cửa chính trong khi đó các phòng ngủ được bố trí xe kẽ, phòng ăn và bếp được trang hoàng sau hết bảo đảm sự thoáng khí. KTS nghiên cứu kỹ càng để sắp xếp, chia làm tỉ lệ các phòng đảm bảo khoa học, công năng cũng như thẩm mỹ.

Mẫu 3: Nhà biệt thự 1 tầng mái thái 5 phòng ngủ đẹp

Mẫu biệt thự 1 tầng kiểu pháp không quá lộng lẫy cơ nhưng mà cảm đạt được vẻ đẹp sang trọng trong đó. Các đường nét thiết kế vô cùng khéo léo phong cách hiện đại kết hợp thêm những mái vòm cong uyển chuyển, hệ trụ cột tinh xảo mang hơi thở tân cổ điển.

Nhìn từ trên cao xuống nhà biệt thự 1 tầng mái thái 5 phòng ngủ hài hòa giữa màu sắc mái và sơn tường nhã nhặn tuyệt đẹp, bên cạnh đó phần mái được thiết kế thông minh nhằm chống nóng, chống mưa cực tốt chắc chắn sự thoáng mát, bình yên khi trở về nhà.

Bản vẽ mặt bằng: Phòng khách, bếp + phòng ăn, phòng thờ, 5 phòng ngủ, phòng karaoke, tòa nhà vệ sinh

Từ cửa chính đi vào là phòng khách rộng rãi liên thông với phòng thờ, bếp và phòng ăn được chia ra làm với một chiếc mặc xác tuy nhiên vẫn quả quyết sự thông khí, thuận tiện trong quá trình cuộc sống.

5 Phòng ngủ được bố trí nội thất hợp lý bảo đảm khoa học, thẩm mỹ cũng như yếu tố phong thủy giúp cho quá trình tĩnh dưỡng thư giãn được tốt nhất.

Một phòng karaoke tiêu khiển áp giải trí, nơi đây mọi người có thể thư giãn, sum họp rất tiện lợi. Có thể thấy đông đảo không gian villa 1 tầng mái thái đẹp, đầy đủ tiện nghi.

Mẫu 4: Thiết kế biệt thự căn nhà vườn 1 tầng mái thái 90m2

Được xây dựng trên tổng diện tích 90m2, biệt thự nhà vườn 1 tầng mái thái gây dấu ấn với gam màu trắng nổi bật kết hợp cùng vật liệu ốp lát chân tường, mái ngói màu xanh mang đến một tổng thể toàn diện cho công trình.

Biệt thự 1 tầng thiết kế tối giản, giám sát về màu sắc, đường nét song rất sang trọng. Màu xanh của thiên nhiên được bao bọc bao quanh ngôi nhà cùng khoảng vườn rộng rãi đưa đến khoảng không thư giãn, an dưỡng đẹp tuyệt.

Bản vẽ mặt bằng: Phòng khách, bếp + phòng ăn, 2 phòng ngủ, phòng thờ, 1WC

Khu vực sảnh rộng rãi thoải mái, tiếp đến là phòng thờ. Phòng khách và phòng ăn được trang hoàng 2 bên của ngôi tòa nhà, các phòng ngủ được bố trí phía sau chắc chắn sự riêng tư, yên tĩnh, thiên nhiên được phủ rộng đưa đến bầu không khí trong lành.

Mẫu 5: Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng mái thái 4 phòng ngủ

Mẫu thiết kế villa vườn 1 tầng mái thái 4 phòng ngủ sang trọng được nhiều người yêu thích hiện nay. Thiên nhiên xanh hòa quyện cùng màu trắng thanh tao thêm vào đó là những cửa sổ bằng kính mang đến một tổng thể hoàn thiện tuyệt diệu.

Bản vẽ mặt bằng: Phòng khách, bếp + phòng ăn, phòng thờ, 4 phòng ngủ, 3 WC

Các khu vực Thiết kế phòng khách đẹp , bếp và phòng ăn rộng rãi liền kề với nhau tạo cảm giác thông hơi, tần tiện được diện tích. 4 Phòng ngủ được sắp xếp đầy đủ công năng, mỗi phòng đều có cửa sổ mát mẻ đón ánh sáng vào trong được thuận tiện nhất.

Mẫu 6: biệt thự vườn 1 tầng mái thái thân quen thiên nhiên

Một trong những mẫu biệt thự vườn 1 tầng được nhiều người yêu thích bởi vẻ đẹp sang trọng kiểu cách châu âu, không những vậy khuôn viên cây xanh bên ngoài toát lên được sự gần gũi thân quen thiên nhiên mang đến bầu không khí mát lành.

nhà biệt thự sử dụng tone màu trắng làm chủ đạo, kết hợp cùng h-thốngt mái thái xanh vô cùng cuốn hút. Bên cạnh đó là hệ cửa sổ kính cường lực kết hợp cung khung gỗ tự nhiên sang trọng đã mang tới một tổng thể cực kỳ toàn diện ngôi thứ.

Bản vẽ mặt bằng: Phòng khách, bếp + phòng ăn, phòng thờ, 5 phòng ngủ, 3 WC

Cách bố trí nội thất hết sức thông minh, khoa học bảo đảm sự gọn gàng. Phòng khách gần cửa chính, trong khi đó bếp và phòng ăn trang hoàng gần cửa phụ, các phòng ngủ được thiết kế chung quanh đảm bảo sự riêng tư thoải mái cho phần đông thành viên trong gia đình.

Mẫu 7: Mẫu biệt thự 1 tầng mái thái sang trọng

Được xây dựng trên một khuôn viên đất rộng, mẫu biệt thự nhà vườn xứng đáng là nơi nghỉ dưỡng tuyệt đẹp của các thành viên trong gia đình. Điểm nhấn nổi bật của villa chính là những cửa kính cường lực xung quanh cảm nắm trong tay sự thoáng khí.

Không chỉ vậy cửa kính tạo sự giao thoa với thiên nhiên, từ bên trong có thể nhìn ra mặt ngoài được tốt nhất. Ngoài màu gỗ thì các mảng tường trắng được dùng nhằm tăng cường điểm nhấn cho đa số công trình.

Bản vẽ mặt bằng: Phòng khách, bếp + phòng ăn, 4 phòng ngủ, 3 WC, Gara để xe

khoảng không đời sống phòng khách, bếp và phòng ăn được kết nối mở liền kề với nhau trong một không gian ngoài mặt trong khi đó phòng ngủ được trang hoàng ở cùng một khu vực tạo sự yên tĩnh tuyệt đẹp.

Lưu ý khi thiết kế xây dựng villa 1 tầng mái thái
Thiết kế ngôi nhà biệt thự 1 tầng mái thái đẹp, sang trọng gần gũi thiên nhiên song để sở hữu một ngôi ngôi nhà đẹp, sang trọng đặc biệt quyết đoán được khoảng không sống thoải mái tự do khi hầu hết các phòng trong một không gian là điều không hề tối giản đòi hỏi phải chú ý những điều sau.