Tin rao vặt: Các mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất năm 2020

  1. #1
    tuoi.thietkenhadep Đang Ngoại tuyến Thành viên
    Ngày tham gia
    Feb 2020
    Bài viết
    9

    Các mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất năm 2020

    Với sự phát triển của công nghệ hiện nay thì việc bạn tìm kiếm 1 căn nhà mẫu để tham khảo là việc vô cùng đơn giản. Tuy nhiên nếu có một bài viết tổng hợp về các mẫu nhà đẹp sẽ tiện ích hơn rất nhiều so với việc bạn nhấn chuột vào từng căn nhà và tìm hiểu chi tiết về chúng. Bài viết hôm nay của Nhà đẹp có mục đích như vậy. Chúng tôi giúp các bạn tổng hợp các mẫu nhà được ưa chuộng nhất hiện nay để bạn có cái nhìn tổng quan trước khi đi vào tìm hiểu chi tiết 1 mẫu nhà cụ thể. Đó là phương thức giúp bạn tiết kiệm được thời gian mà vẫn đảm bảo có được mẫu nhà đẹp.

    Phân loại các mẫu nhà cấp 4 theo giá
    Giá xây các mẫu nhà cấp 4 hiện nay giao động trong khoảng 300 – 1 tỷ tùy thuộc vào mức đầu tư của gia đình. Các mẫu nhà nằm trong mức giá dưới 500 triệu thông thường là các mẫu nhà có phong cách thiết kế đơn giản, ít công năng và được xây dựng ở những vùng có giá nhân công xây dựng thấp. Ngược lại những căn nhà có mức chi phí cao hơn từ 500 triệu – 1 tỷ được đầu tư hơn về thiết kế ngoại thất và nhiều công năng sử dụng. Bạn có thể có bước so sánh đơn giản như sau: nhà cấp 4 300 triệu sẽ có công năng 1 bếp, 1 khách và 1 ngủ còn nhà cấp 4 600 triệu sẽ có công năng 1 bếp, 1 khách và 2-3 phòng ngủ tùy thuộc vào diện tích phân chia mỗi gian phòng.











    Phân loại các mẫu nhà cấp 4 theo số phòng ngủ và diện tích
    Dựa vào diện tích xây dựng, số phòng ngủ sẽ được định hình rõ ràng. Nhà cấp 4 nếu phân chia theo số phòng ngủ và diện tích sẽ bao gồm 3 loại: nhà cấp 4 2 phòng ngủ diện tích dưới 100m2, nhà cấp 4 3 phòng ngủ diện tích 100-200m2 và nhà cấp 4 4 phòng ngủ diện tích trên 200m2.









    Phân loại các mẫu nhà cấp 4 theo phong cách thiết kế
    Các phong cách thiết kế áp dụng cho nhà cấp 4 đa dạng hơn rất nhiều so với nhiều năm trước đây. Bạn có thể lựa chọn phong cách cổ điển, phong cách hiện đại hoặc phong cách tân cổ điển. Mỗi phong cách sẽ đem đến cho căn nhà của bạn vẻ đẹp riêng. Bạn cũng cần lưu ý phong cách thiết kế cũng ảnh hưởng ít nhiều đến chi phí xây dựng. Những căn nhà được xây dựng theo phong cách hiện đại sẽ tốn ít chi phí hơn những căn nhà phong cách cổ điển hay tân cổ điển vì cần ít nhân công và thời gian thi công nhanh.









    Trên đây chúng tôi chỉ đưa ra những mẫu nhà cấp 4 phổ biến nhất hiện nay, vẫn còn rất nhiều mẫu nhà cấp 4 đẹp khác trên website của chúng tôi để các bạn tham khảo. Nếu có bất kì thắc mắc hoặc khó khăn nào trong quá trình tham khảo thiết kế hãy liên lạc ngay với Nhà đẹp để nhận được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
    Lần sửa cuối bởi tuoi.thietkenhadep, ngày 06-04-2020 lúc 03:52 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google