Các sự kiện đặc biệt ở KĐT sinh thái Vinhomes Riverside

Kể từ năm 2012 thì KĐT [replacer_a] đã bắt đầu tiếp nhận những cư dân về ở tính tới hiện nay thì biệt thự vinhomes riverside là một dự án hiện đại có rất đông cư dân văn minh về định cư và gắn kết dài lâu với dự án.

Giải bơi thường niên nhận được nhiều sự quan tâm

Ở khu đô thị sinh thái [replacer_a] người dân sẽ được sống trong một bầu không gian và không gian trong lành cùng với đó là ban quản lýKĐT định kỳ đưa ra những sự kiện tập thể nhằm liên kết các thành viên lại với nhau trong cộng đồng bán biệt thự vinhomes riverside.

Cuộc sống ngày nay khi con người quá mải mê trong việc làm thì các mục đích tinh thần sẽ được quên lãng theo và khi con người bon chen với thời gian tìm những thú vui công việc thì tạigiá biệt thự vinhomes riverside quý vị và người thân sẽ được chia sẻ tình yêu thương và được hưởng cái TÌNH trong tình hàng xóm.

Hoạt động trồng cây xanh tại khu đô thị vinhomes riverside

Khi bạn chọn [replacer_a] chắc chắn bạn sẽ bị bất ngờ bởi sự hòa thuận của các cư dân thông qua các chương trình được tổ chức thường xuyên.

Hầu hết cư dân nhí ở bán biệt thự vinhomes riverside hoàn chỉnh bản thân và hoàn thiện tâm hồn thông qua các chương trình cộng đồng và cùng giao lưu trong các chương trình công ích như : trồng cây, cách bảo vệ môi trường, đạp xe và những yếu tố đó dần tạo ra một môi trường gắn kết.

Cuộc thi tại trại hè được thực hiện thường niên

Trại hè được thực hiện hàng năm dành cho các em thiếu nhi và đây chính là hoạt động mang đầy ý nghĩa xã hội và tinh thần to tát nhằm lọc và phát triển tài năng cũng như tạo ra cơ hội để các gia đình đoàn kết và thấy được khả năng sáng tạo của con em mình.


Bữa tiệc hấp dẫn cho toàn cư dân

Trong một tháng một lần người dân sinh sống tại vinhomes riverside ha noi lại có dịp chung vui bên nhau và cùng hát hò và trải nghiệm các món ăn đặc sắc, các bữa tiệc sinh nhật chung vui hạnh phúc dành cho những cư dân được thực hiện ngay trong khung gian cây xanh và hệ thống sông của xứ sở thanh bình.

Ngoài ra thì tại khu đô thị còn có các chương trình lớn khác ví dụ như: ngày hội lớn Valentine, ngày 8-3 ngày 2-9 và rất nhiều các tết khác đều được chủ đầu tư thực hiện giúp kết nối tình người tại ban biet thu vinhomes riverside và đem đến cho cư dân ở đây có được cuộc sống tuyệt vời và hiện đại nhất.