Tin rao vặt: Các tiện ích độ đáo thu hút khách ở River City

  1. Thông tin bài viết

    Các tiện ích độ đáo thu hút khách ở River City

    Tỉnh - Thành phố
    Hà Nội
    Quận - Huyện
    Quận Ba Đình
    Giá
    Thỏa thuận
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    199003
    TK
    Di động
    0976191941
    Cố định
    0439871188
    Thông tin chi tiết
    Trong năm 2016, thị trương nhà đất đang trở nên cạnh tranh hơn bao giờ hết. Đứng trước thử thách khó khăn đó, [replacer_a] đã đẩy mạnh hoàn thiện những tiện ích độc và lạ của mình để thu hút khách hàng. Cùng khám phá những tiện ích đo trong bài viết dưới đây các bạn nhé.


    Phối cảnh dự án River City
    Chi hàng trăm tỷ đồng vào tiện ích nội khu
    Vào đầu năm 2015, thị trường nhà đất từng xôn xao trước thông tin Vinhomes chi 500 Tỷ Đồng để xây dựng công viên bên sông nằm trong dự án khu đô thị Vinhomes Central Park. Công viên rộng 14 Ha với hệ thống hàng chục hạng mục tiện ích, trở thành công trình tiện ích được đầu tư lớn nhất lúc bấy giờ, thu hút mạnh mẽ sự chú ý của người dân TP.HCM.

    Nhưng đến năm 2016, cuộc đua này tiếp tục ghi nhận thêm một sự đột phá mới khi [replacer_a] River City ra mắt thị trường với 99 tiện ích nội khu được đầu tư kinh phí lên đến 20 Triệu USD, trong đó sở hữu hàng loạt tiện ích lần đầu tiên có tại Việt Nam. Được ví như một biểu tượng kiến trúc mới tại Nam Sài Gòn với tổng vốn đầu tư 500 Triệu USD, River City nhanh chóng trở thành một hấp lực khó cưỡng tại khu Nam.



    Biển đảo nhân tạo đầu tiên giữa lòng khu căn hộ
    River City gây được tiếng vang trên thị trường khi đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, một biển đảo nhân tạo rộng 1 Ha được xây dựng ngay trong lòng dự án. Công trình lấy cảm hứng từ 1 trong 10 hòn đảo nhân tạo đẹp nhất thế giới tại Dubai – “World Islands” này đã giải đúng cơn “khát biển” của cả một bộ phận lớn người dân thành phố.

    Kết hợp với Biển đảo nhân tạo, chuỗi tiện ích Quảng trường nước và ánh sáng, Đường hoa đi bộ trên không, Hồ bơi thác nước hai tầng, đều lấy cảm hứng từ các công trình kiến trúc nổi tiếng hàng đầu thế giới đã tạo nên một thiên đường sống mới đích thực tại Nam Sài Gòn, mang tầm vóc của Dự án River City vươn tầm quốc tế.

    Đắt hàng nhờ tiện ích
    Khi đời sống vật chất và tinh thần được nâng cao, đặc biệt là giới thượng lưu ngày càng có xu hướng lựa chọn những khu [replacer_a] khép kín thì các dự án phải đáp ứng được tất cả các nhu cầu cho một cuộc sống viên mãn. Rất nhiều dự án nhà ở cao cấp hiện nay chỉ đáp ứng đơn thuần 5 – 7 tiện ích phổ thông như: SPA, GYM, BAR, hồ bơi, khu sinh hoạt cộng đồng… Vậy nên những cư dân sống trong những căn hộ triệu đô vẫn phải bỏ thời gian và tài chính đi đến các điểm vui chơi giải trí khác.

    Cuộc sống luôn đòi hỏi phải thay đổi để nâng tầm với những trải nghiệm mới. Đến một lúc nào đó, khi những góc nhìn cũ từ nơi ở lâu nay đã trở nên nhàm chán, những tiện ích xung quanh sẽ không còn xứng tầm với đẳng cấp chủ nhân. Đó chính là lúc thay đổi để đến vớicăn hộ River City– Một điểm đến mà mọi giác quan đều được nâng niu đến những cung bậc đỉnh cao của cảm xúc”, ông Nguyễn Bá Sáng, Chủ tịch HĐQT An Gia Investment.
    Lần sửa cuối bởi haianh123, ngày 31-05-2016 lúc 10:31 AM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google