Nội thất Xuân Hòa- bền đẹp với thời gian.

Cùng với các nội thất văn phòng khác, tủ tài liệu ngày càng trở nên cần thiết hơn. Một chiếc tủ phù hợp sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và sắp xếp tài liệu hơn, giú bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian, từ đó giúp công việc hoàn thành nhanh chóng hơn. Với số lượng lớn tủ tài liệu được sản xuất trên thị trường hiện nay, bạn khó có thể chọn mua cho văn phòng mình một chiếc tủ như ý. Hãy tham khảo một số tiêu chí lựa chọn tủ tài liệu Xuân Hòa, loại tủ đang được sử dụng nhiều trên thị trường.


-về kích thước:

Tủ tài liệu Xuân Hòa có kích thước phù hợp với không gian văn phòng của bạn. Trước khi mua tủ bạn hãy ước chừng phần không gian sẽ đặt tủ để chọn cho văn phòng bạn một chiếc tủ phù hợp nhất. Và ước tính số lượng tài liệu của công ty bạn là đạt bao nhiêu để có thể chọn được loại tủ thích hợp. Thông thường kích cỡ tiêu chuẩn của các tủ đứng phù hợp với hầu hết các văn phòng hiện nay là 915x450x1830mm, còn tủ xếp chồng là 915x450x915mm. Các tủ này đều dễ dàng sắp xếp vào bất cứ không gian nào và hài hoà với nội thất văn phòng của bạn.

-về chất liệu:

Tủ tài liệu có 2 chất liệu chủ yếu là tủ gỗ và tủ sắt. Tủ tài liệu gỗ sang trọng nhưng chất liệu gỗ dễ bị mối mọt, ẩm mốc, và thường nặng hơn chất liệu khác, khó gia công,..vì vậy, tủ sắt đang chiếm phần lớn thị trường bởi chất liệu sắt sơn tĩnh điện không bị han gỉ, bền và nhẹ hơn chất liệu gỗ. Hầu hết các văn phòng đều sử dụng tủ sắt tài liệu, còn tủ gỗ thường dùng trong các văn phòng cao cấp.



-về kiểu dáng:

Tủ có tủ đứng, tủ xếp chồng. Tủ đứng chỉ xếp được một tủ mà rất ít khi đặt thêm các vật dụng khác. Tủ xếp thì ngược lại. Bạn có thể xếp chồng tủ lên với nhau, hoặc đặt lên trên một chiếc tủ khác, một vật dụng văn phòng nào đó, bạn cũng có thể đặt được cả một chậu cây cảnh cỡ lớn lên trên mặt tủ mà không lo tủ bị biến dạng.

-về một số yêu cầu cá nhân:

Bạn muốn có bao nhiêu ngăn, khóa riêng hay khóa chung, dạng tủ có kính hay không có kính, cánh tủ dạng lùa hay dạng mở,...mỗi loại đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Tùy theo diện tích không gian và kiểu dáng của các nội thất khác mà bạn có thể lựa chọn cho văn phòng một chiếc tủ hài hòa nhất.

Chúng tôi hi vọng rằng với những gợi ý trên sẽ giúp bạn tìm ra được chiếc tủ như ý. Nếu bạn đã có lựa chọn cho mình thì hãy tới cửa hàng nội thất Xuân Hòa của chúng tôi để đặt mua tủ. Các tủ sắt tài liệu đều được bảo hành 24 tháng. Chính sách giao hàng và đổi trả hoàn toàn miễn phí. Liên hệ cho chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TMCP NỘI THÂT XUÂN HÒA

Phòng bán hàng: số 192 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0962467868

Email: minhtra187@gmail.com