các trang tiếp thị liên kết tốt nhất [/b]

Bài viết này mình sẽ giới thiệu cho các bạn một số trang tiếp thị liên kết uy tín Việt Nam 2020 này nhé!
Affiliate marketing (tiếp thị liên kết) là một hình thức kiếm tiền qua mạng rất có tiềm năng, phổ quát trong khoảng lâu ở nước ngoài và rầm rộ thâm nhập vào Việt Nam trong vài năm trở lại đây. Hiện tại và trong lai chắc chắn nó vẫn là phương thức kiếm tiền qua mạng hoàn hảo nhất trong các phương thức kiếm tiền online khác.
khi nhắc đến hình thức kiếm tiền này, người ta thường nghĩ ngay đến những mạng Affiliate nổi danh như Amazon, Clickbank,…và đấy toàn là những mạng tiếp thị của nước ngoài, để tham dự các mạng này đòi hỏi bạn phải có một mức trình độ tiếng Anh nhất quyết. Vậy đối với những người ko biết hoặc kém tiếng Anh thì phải làm thế nào? nhiều người vẫn thành công và các bạn cũng có thể, nhưng sẽ phải mất một mức nguồn vốn không nhỏ, bởi các bạn sẽ phải đi thuê người viết bài giới thiệu sản phẩm, thuê quảng cáo….
Vậy tại sao không tham gia các mạng tiếp thị kết liên của Việt Nam? khi mà nền tảng kinh doanh này đã lớn mạnh rất mạnh tại Việt Nam, dân Việt Nam cũng đang quen dần với việc tậu mua online, phổ biến nền móng tiếp uy hiếp tín được xây dựng thương hiệu, đa dạng nhà sản xuất sản phẩm cũng nhìn thấy giá trị và tận dụng khuynh hướng này để lớn mạnh kinh doanh. trong khoảng đó ta có thể thấy tiếp thị tại Việt Nam hoàn toàn rất có tiềm năng, nên hãy bắt đầu ngay trong khoảng bây giờ.
Bởi lúc tham gia chương trình tiếp thị của Việt Nam, sản phẩm tiếp thị dành cho người Việt Nam nên bạn hoàn toàn có thể tự mình làm rất nhiều mọi khâu từ A đến Z, công việc lập website, viết bài giới thiệu, Nhận định sản phẩm, công việc san sớt lăng xê sản phẩm, công tác tương trợ đặt tìm sản phẩm….bạn hoàn toàn có thể tự mình làm.
các bạn đã sẵn sàng và muốn mua cho mình những trang mạng tiếp thị kết liên tốt nhất Việt Nam để khởi đầu sự nghiệp? Ngay bây giờ tôi sẽ giới thiệu cho bạn các mạng tiếp thị như vậy, để các bạn có thể tuyển lựa tham gia kiếm tiền làm giàu ngay trong khoảng bây giờ.

những trang tiếp thị liên kết tốt nhất Việt Nam 2020[/b]
1. Accesstrade[/b]
Cho tới thời điểm hiện tại ACCESSTRADE chính là mạng lưới tiếp thị lớn nhất Việt Nam, có hơn 50.000 đối tác (Publisher) tham dự kiếm tiền. ACCESSTRADE lớn mạnh dựa trên mô hình tính phí truyền bá CPA (Cost Per Action). Với vai trò là nền móng trung gian, kết nối giữa nhà cung cấp và đối tác, ACCESSTRADE tăng trưởng với mục tiêu vun đắp nền tảng affiliate marketing sáng tỏ, các thương lượng được điều hành chặt chẽ và Báo cáo rõ ràng, đảm bảo quyền lợi và tạo niềm tin tuyệt đối cho các nhà cung cấp và Đối tác.
Sản phẩm tiếp thị ở ACCESSTRADE rất nhiều và phong phú, trong khoảng hàng cá tính, điện tử, nội thất, gia dụng, làm đẹp, bách hóa…đến những dịch vụ tậu vé máy bay, tour du lịch, khóa học, thể hình,…. chính yếu từ những trang thương nghiệp điện tử hàng đầu Việt Nam như: Lazada, Adayroi, Tiki, Nguyễn Kim, FPT shop, Vienthonga, Vatgia…
hoa hồng tại ACCESSTRADE được gọi là tương đối cao giả dụ so với các mạng lưới tiếp thị khác, có các chiến dịch lên tới 20%, còn 1 vài chiến dịch có hoả hồng thấp cũng rơi vào khoảng 3% – 8%.
dụng cụ Product Link cho phép bạn tạo link tiếp thị kết liên đến bất kỳ một đường dẫn nào đó có trong những trang website các bạn đăng ký chiến dịch.
Phương thức trả tiền đơn thuần, đúng hẹn, không cần phải lan tan gì hết. Cụ thể là họ sẽ thanh toán cho các bạn vào thẳng tài khoản nhà băng của các bạn vào ngày 15 hàng tháng giả dụ thu nhập của các bạn đủ 200.000đ trở lên.
  • Cách tham dự tiếp thị liên kết với AccessTrade trong khoảng A đến Z
hai. Masoffer[/b]
Masoffer tiếp tục là một màng lưới tiếp thị rất vững mạnh tại Việt Nam, đã có hơn 10.000 Publisher tham gia kiếm tiền. Cách thức hoạt động và những mặt hàng tiếp thị tại đây cũng giống như ACCESSTRADE, đầy đủ là của những nhà sản xuất to như: Lazada, Adayroi, Tiki, Nguyễn Kim, FPT shop, Vienthonga, Vatgia…đầy đủ những loại sản phẩm và nhà sản xuất như cá tính, tiêu dùng, giáo dục, du lịch, vé máy bay….
các bạn cũng có thể tạo link tiếp thị liên kết tới bất kỳ sản phẩm nào có trên các trang cung ứng sản phẩm nhà sản xuất là Advertiser (nhà cung cấp) của Masoffer.
Về hoa hồng thì cũng tương đối cao, nhưng nhiều chiến dịch có vẻ ko được cao bằng ACCESSTRADE. hoả hồng sẽ được thanh toán tự động trong khoảng ngày 20 – 25 hàng tháng qua tài khoản ngân hàng lúc doanh thu của các bạn đặt 200.000đ trở lên.
3. Adpia[/b]
Adpia là một màng lưới tiếp thị kết liên đã đi vào hoạt động được 3 năm, với 3 năm kinh nghiệm trong ngành nghề Affiliate Marketing Adpia đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ và Tìm hiểu cao của không ít đối tác. Đây thật sự là một mạng Adpia rất có tiềm năng, bạn nên tham gia sớm.
Cũng giống như hai mạng trên, sản phẩm và nhà sản xuất tiếp thị tại Adpia cũng rất phong phú, từ mặt hàng sử dụng thường nhật như phong cách, điện tử, nội thất, gia dụng, làm đẹp, bách hóa…đến các nhà sản xuất sắm vé máy bay, tour du lịch, khóa học, thể hình….Ngoài ra còn có 1 số chiến dịch với các sản phẩm nhà cung cấp mà hai mạng tiếp thị trên chưa thấy có, cụ thể đó là nhà cung cấp hosting và tên miền.
Đối tác cung ứng sản phẩm của Adpia cũng có 1 vài nhà sản xuất to như Vatgia, Zanado, Bookin…và rộng rãi nhà sản xuất vừa và nhỏ khác nữa.
đa dạng chiến dịch tại Adpia được trả hoa hồng rất cao, có chiến dịch lên tới 30%. khái quát xứng đáng tham dự, bản thân tôi cũng đang tham gia trang này và cả ACCESSTRADE nữa.
  • Nhận định về mạng tiếp thị liên kết Adpia Việt Nam
4. Adflex[/b]
phát xuất trong khoảng một nền tảng chuyên cung ứng các game và ứng dụng di động cho Smartphone, đến 2017 Adflex đã lẫn sang thị phần Affiliate Marketing, trong khoảng đó Adflex trở nên một là một nền tảng tiếp thị quyến rũ, được rộng rãi người tuyển lựa.
Sản phẩm tiếp thị tại Adflex thuộc phổ quát thể loại như game/ứng dụng, cá tính, làm đẹp, sức khỏe…với hoả hồng lên đến 400.000đ/sản phẩm.
khi tham dự, các bạn sẽ được hỗ trợ trong khoảng landing page, banner lăng xê, cho đến các vấn đề công nghệ liên quan trong hệ thống của Adflex.
5. Civi[/b]
Đây là một trang tiếp thị kết liên mới được xây dựng thương hiệu chưa lâu, chưa được nhiều người biết tới. Sản phẩm tại đây cũng rất đa dạng nhưng đa số là từ các cái tên tương đối mới, chưa có thương hiệu to trên thị phần. Nhưng phổ quát loại sản phẩm ở đây ko có ở các mạng lưới tiếp thị khác, Cho nên Civi cũng là một sự tuyển lựa tốt trong một số tình huống hoặc đối với ưu điểm riêng của một vài người.
huê hồng tại Civi khoảng 3 – 20%. bạn sẽ nhận được thanh toán vào ngày 15 hàng tháng qua tài khoản nhà băng lúc doanh thu đặt trong khoảng 200.000đ trở lên.
6. Lazada[/b]
kể đến Lazada các bạn cũng biết rồi chứ? Vì đây chính là một website thương mại điện tử số một Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nhắc riêng. Ở đây họ bán toàn bộ các loại sản phẩm như đồ điện tử, điện máy, gia dụng, phong cách, xe máy….Bạn có thể tiếp thị phần đông những sản phẩm được bán tại Lazada với hoa hồng từ 3 – 10%, có thể tiếp thị duyệt các màng lưới tiếp thị như Accesstrade, Masoffer….hoặc có thể tiếp thị trực tiếp phê duyệt chương trình tiếp thị liên kết của chính Lazada, cụ thể là tại link: https://goo.gl/fRgo8l/.
7. Zanado[/b]
Cũng như Lazada, Zanado chẳng hề là một mạng lưới tiếp thị liên kết mà nó là một website bán hàng cá tính nức danh nhất Việt Nam. Nhưng tại Zanado họ cũng có chương trình Affiliate cho bạn tham dự kiếm tiền với hoả hồng lên tới 25% cho đông đảo các mặt hàng, hoặc các bạn cũng có thể tiếp thị sản phẩm của họ phê duyệt các mạng lưới tiếp thị khác như Accesstrade, Masoffer….
Bài hơi dài coi cái ảnh khỏi buồn ngủ nhé!
Ngoài ra còn rất nhiều chương trình tiếp thị liên kết khác nữa, khó mà liệt kê và Phân tích hết được, bạn đọc thêm 1 số chương trình sau nhé!
8. Unica – Tiếp thị khóa học online.
9. Hellochao – Khóa học tiếng Anh online.
10. Fado – nhà sản xuất tậu hàng trong khoảng Amazon ship về Việt Nam.
11. KiotViet – Phần mềm quản lý bán hàng.
12. Bizweb – ngoài mặt website bán hàng chuyên nghiệp.
13. Trustshop – Thẻ Visa ảo và Visa trả trước.
14. FTECH – Tên miền và hosting.
15. AZDIGI – Tên miền và hosting.
16. INET – Tên miền, Hosting, Email, Cloud VPS. Xem chi tiết tại đây.
17. Hostvn – Tên miền và hosting.
18. Vhost – Tên miền và hosting.
19. Hotinger – Tên miền và hosting.
20. Kyna – Tiếp thị khóa học online
…….chắc chắc là còn nhiều nữa.
Kết luận[/b]
Trên đây 1 số trang tiếp thị liên kết tốt nhất Việt Nam 2020. Thêm vào đó, chắc chắn sẽ còn phổ biến trang tiếp thị khác nữa, không được biết tới phổ thông, tôi chẳng thể đề cập hết được. Mong rằng qua bài viết này bạn có thể lựa chọn cho mình một mạng lưới hay chương trình tiếp thị liên kết phù thống nhất để khởi đầu sự nghiệp làm giàu trong khoảng Affiliate Marketing.
giả dụ các bạn nào biết được trang mạng tiếp thị kết liên nào tốt ở Việt Nam thì vui lòng san sẻ cho mọi người cộng biết thông qua tính năng bình luận bên dưới nhé! Còn nữa, đừng quên san sớt bài viết này lên mạng xã hội để các bạn bè của các bạn cùng được biết, chắc chắc họ sẽ cảm ơn bạn ríu rít đấy..