Các ưu điểm khi mua liền kề nam 32:
Web site: DỰ ÁN NAM 32 - LIỀN KỀ NAM 32
- Niềm tin: Thị trường bất động sản mấy năm trước đây do khủng hoảng kinh tế đã bị ảnh hưởng không nhỏ. Nhiều chủ đầu tư không đủ năng lực xây dựng nên đã làm mất đi niềm tin từ phía khách hàng. Đối với dự án nam 32 được xây dựng bởi chủ đầu tư Cty cổ phần phát triển Lũng Lô 5 – Bộ quốc phòng, đây là chủ đầu tư uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng. Được nhà nước tin tưởng giao cho xây dựng nhiều công trình trọng điểm của quốc gia.
- Vị trí: Nằm trên địa phận TT Trạm Trôi, Hoài Đức, Hà Nội với tuyến đường huyết mạch thủ đô QL32 giúp dự án có hệ thống giao thông vô cùng thuận tiện. Chỉ với 15p chạy xe khách hàng sẽ có mặt tại các trung tâm lớn của thủ đô Hà Nội. Cùng với đó là hệ thống hạ tầng địa phương phát triển với nhiều dự án được quy hoạch đồng bộ kéo theo nhiều tiện ích an sinh xã hội phát triển. Bên cạnh dự án nam 32 là các cơ quan hành chính của huyện Hoài Đức về tương lai đây sẽ là nơi phát triển mạnh mẽ về mọi mặt.
- Tài chính: Giá đất mặt bằng chung quanh dự án nam 32 dao động từ 16tr/m2 đến 20tr/m2 nhưng theo dự kiến thì giá bán các căn liền kề nam 32 sẽ rẻ hơn mặt bằng chung trong khu vực và các căn liền kề nam 32 có diện tích từ 70m2. 80m2. 120m2 như vậy có thể tính được rằng chỉ với tài chính khoảng 1 tỷ khách hàng sẽ có căn nhà ưng ý. Trong khi đó các căn nhà liền kề thuộc khu đô thị xung quanh có giá từ 2,5 tỷ đến 4 tỷ như Tân Tây Đô, Bắc 32 – LIDECO…