Cách nạp tiền cho thuê bao khác thuộc mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile,... như thế nào? Hãy cùng mọi người khám phá thông báo về cách nạp tiền cho thuê bao khác nhau nhanh chóng, , dễ dàng chỉ trong 1 phút trong bài viết dưới đây nhé!

Thế nào là cách nạp tiền cho mượn bao sim so dep khác?

Với sự phát triển phong phú của các cách thức dịch mùa viễn thông hiện giờ , các nhà mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile,... đều đưa ra những dịch vụ tốt nhất nhằm trả lời ứng mức cao nhất nhu cầu sử dụng dịch vụ di động của mọi đối tượng khách hàng. nổi bật là dịch vụ bắn tiền cho mướn bao khác.

Khi một mướn bao loại bỏ tiền, ngoài việc ứng tiền còn đều có nhờ sự hỗ trợ của mượn bao khác cùng mạng thông qua dịch vụ bắn tiền. Dịch mùa này còn được gọi là nạp tiền cho thuê bao khác, do mượn bao nhận tiền sẽ có thể thoải mái cách thức sử dụng số lượng tiền được bắn để liên lạc nội, ngoại mạng bất kỳ mà không cần phải nạp thẻ ngay thức thì .

Cách Bắn tiền vinaphone nạp tiền cho mượn bao khác của Vinaphone

Việc nạp tiền cho một thuê bao khác của Vinaphone sẽ trở thành vô cùng dễ dàng nếu người sẽ dụng sự giúp sức của tổng đài 18001094 theo các bước sau:

Bước 1: ấn bàn phím 18001094 cùng lúc nhấp phím gọi. Sau đó chọn phím 1 để được nghe tham mưu bằng tiếng Việt.

Bước 2: Sau đấy , click phím 2 để nạp thẻ cho mượn bao khác của Vinaphone, ấn phím * để quay lại bước 1.

Bước 3: Nhập mã thẻ rồi nhập số điện thoại cần nạp. tiếp tục đấy nhấp phím # để kết thúc . Nếu muốn trở lại nhấn phím *.

hướng dẫn cách nạp tiền cho mướn bao khác nhanh nhất

Mỗi nhà mạng lại có những cách nạp tiền cho thuê bao khác với những cách không giống nhau. mọi người đều có chọn cách nạp tiền tương ứng theo dịch mùa nạp tiền của nhà mạng đó như sau:

Cách nạp tiền cho thuê bao khác của Viettel - Chuyển tiền Viettel

cách thức nạp tiền cho mượn bao khác của Viettel nhỏ nhoi , mọi người đều có thực hiện nay các thao tác chỉ trong vài giây thông USSD.

Thao tác nạp tiền cho mượn bao khác của Viettel lắm. nhỏ nhoi , người chỉ cần vài giây thực hiện thời thao tác USSD. bạn soạn cú pháp *103*số lượng -điện-thoại-cần-nạp*Mã-số -thẻ#OK. Với cách nạp tiền này, tài khoản của bạn nhận sẽ được cộng thêm số tiền bằng với giá trị thẻ nạp.

Bên cạnh đó , nếu người chẳng thể tức khắc tìm mua thẻ nạp có thể cách dùng dịch mùa bắn tiền Viettel. bạn cách thức sử dụng lập tức số lượng tiền trong tài khoản của bạn để chuyển tới mướn bao khác. Soạn tin theo cú pháp:

*136*Mật-khẩu-chuyển-tiền*thuê -bao-nhận-tiền*số -tiền-chuyển#

Cước phí của cách nạp tiền này là tổng số lượng tiền thuê bao chuyển và cước phí (10% số tiền chuyển). tức khắc khi thao tác chuyển tiền thành công, cước phí trực tiếp chuyện trừ vào tài khoản gốc của bạn .

Cách bắn tiền mobifone nạp tiền cho mướn bao khác của Mobifone

Để thực hiện thời nạp tiền cho thuê bao Mobifone khác, mọi người truy cập tức thì vào website /wapsite của Mobifone. Sau đấy , lựa mục Nạp tiền. tiếp theo bạn nhập số mướn bao khác tại mục nhập mượn bao, nhập mã thẻ cùng lúc số serial của thẻ rồi chọn Nạp tiền.

Với cách thức nạp tiền cho mướn bao này, số mượn bao Mobifone trong mã lệnh sẽ lập tức được cộng số lượng tiền tương ứng.

Cách nạp tiền cho mượn bao khác của Vietnamobile

trước nhất , người đăng ký dịch vụ bắn tiền của Vietnamobile theo cú pháp CT ON gửi 121. Khi đăng ký dịch vụ thành công, hệ thống sẽ gửi mật khẩu chuyển tiền tới mướn bao của người . bạn nạp tiền cho thuê bao Vietnamobile khác bằng cú pháp CT số -điện-thoại-nhận số -tiền-muốn-chuyển gửi 121. Cuối cùng mọi người xác nhận thông tin bằng cách soạn tin K gửi 121. Hệ thống sẽ nạp số tiền người chuyển đến đúng mướn bao Vietnamobile theo mã lệnh.