Việt Nam là đất nước có khí hậu nhiệt đới gió mùa nên vào những mùa như xuân hè thì thời tiết thường mưa phùn, nồm ẩm làm cho nền nhà đổ mồ hôi. Nếu gia đình bạn đã lắp sàn gỗ thì phải làm gì để bảo quản san go trong thời tiết này? Sau đây là những lời khuyên dành cho bạn.

-Nên hạn chế mở cửa:
Để hạn chế đến mức thấp nhất sự thay đổi của thời tiết bên ngoài khiến cho tác động tới độ ẩm bên trong nhà thì chúng tôi khuyên bạn nên giảm thiểu việc mở cửa thường xuyên, thấp nhất bạn nên đóng chặt đầy đủ những cửa sổ trong nhà. với việc đảm bảo không khí bên trong nhà được khô thoáng thì sàn gỗ của bạn sẽ ko bị ẩm mốc hay đổ mồ hôi.
Tham khảo lắp sàn gỗ giá bao nhiêu
Bật quạt thông gió
Khi đóng kín những cửa thì bạn nên bật quạt thông gió lên để không khí được lưu thông phải chăng, không gây cảm giác ngột ngạt, khó chịu. đồng thời, quạt thông gió cũng sở hữu tác dụng khiến sàn gỗ công nghiệp được khô thoáng và an toàn hơn.
Bật điều hào
Ngoài sử dụng quạt thông gió thì dùng điều hòa cũng là cách thức giúp cho sàn gỗ được khô thoáng trong mùa nắng. Theo những chuyên gia thì để kéo dài được tuổi thọ tiêu dùng của sàn gỗ công nghiệp thì nhiệt độ trong căn phòng Đó phải đạt mức tối ưu là trong khoảng 20-25 độ C, độ ẩm không khí ở mức là 40-50%. khi sử dụng điều hòa thì bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ trong phòng ở mức ổn định nhất được tiện dụng hơn. không những thế, sử dụng điều hòa nhiều với thể khiến không khí bị khô, vì thế bạn với thể kết hợp mang tiêu dùng quạt trằn để không khí được thoáng mát và dễ chịu hơn.
Sử dụng máy hút ẩm là điều cần thiết
Để tạo ra cho nhu cầu sử dụng của người sử dụng thì hiện trên thị trường có bạn cái sản phẩm mang tên là máy hút ẩm. Máy hút ẩm này với tác dụng tạo điều kiện cho sàn gỗ nhà bạn luôn khô ráo ngay cả trong thời điểm có độ ẩm tương đối cao.Để sàn gỗ ít bị tác động của thời tiết này như bị giãn nở, phồng rộp, bạn hãy chọn sàn gỗ siêu chịu nước tốt ngay từ đầu như sàn gỗ thaixin, sàn gỗ janmi, sàn gỗ inovar, kronoswiss…